Mercedes-AMG SLC43 2019 được nâng cấp sức mạnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mercedes-AMG SLC43 phiên bản 2019 được nâng cấp sức mạnh lên đến 385 mã lực trước khi được phân phối chính thức tại Mỹ. Những nâng cấp mới được thực hiện trên cả phiên bản thường cũng như AMG, bao gồm mẫu SLC 300 và SLC 43.
 

Cụ thể, đối với SLC 300, bản sửa đổi chỉ đơn thuần là bổ sung các tùy chọn độc lập mới như: Đèn viền nội thất, hệ thống giám sát điểm mù - Blind Spot Assist, hệ thống âm thanh Harman Kardon Logic 7... Dưới nắp ca-pô, xe được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh, cho công suất 241 mã lực và mô men xoắn 370 Nm, kết hợp với hộp số tự động chín tốc độ. Với hệ thống này, xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,8 giây.

Với Mercedes-AMG SLC 43 những thay đổi là đáng kể hơn như: Động cơ 3.0 lít twin-turbo V6, cho công suất 385 mã lực, tăng 23 mã lực so với mẫu tiền nhiệm, tuy nhiên thông tin về mô-men xoắn hoặc thông số kỹ thuật hiệu suất không được đề cập đến.

 

Bên cạnh động cơ, SLC 43 giờ đi kèm với điều khiển điều hòa hai khu vực và đèn pha LED tự động tiêu chuẩn - Adaptive Highbeam Assist. Mẫu mới cũng có thể được đặt hàng với sơn ngoại thất Graphite Gray bên ngoài.

Theo TBNH

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.