KIA Morning 2018 xuất hiện tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

THACO KIA vừa nâng cấp mẫu xe cỡ nhỏ KIA Morning phiên bản 2018 với đặc trưng dễ nhận ra là thiết kế vành đúc kiểu mới.
 

 

Phiên bản 2018 của KIA Morning vẫn được thiết kế dựa trên mẫu Morning S trước đó đã trình làng hồi cuối năm 2017. Ở phiên bản mới, Morning S có thiết kế vành đúc mới kích thước 15 inch, đây là điểm khác biệt dễ thấy nhất trên bản 2018.

Thiết kế vành mới trên KIA Morning bản 2018 có dạng xoáy 4 chấu, tương tự thiết kế vành cũ nhưng có phần mảnh mai hơn. Thay đổi này chủ yếu giúp Morning 2018 dễ phân biệt với các phiên bản cũ. Xe vẫn sử dụng lốp có kích thước 175/50R15.

So với bản Si cũ, KIA Morning S có sự thay đổi nhẹ về thiết kế. Ở phía trước, điểm khác biệt nhất là mặt ca lăng được làm mới với lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù tách riêng. Trên bản Si là dạng hình thang ngược tích hợp hai đèn dạng cầu.

 

 

Ngoài ra, các chi tiết khác được giữ nguyên như lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, đèn pha tự động kiểu projector và dải LED chạy ban ngày. Xe vẫn sử dụng bộ la zăng hợp kim 15 inch dạng xoáy, tay nắm cửa mạ crôm. Gương chiếu hậu được sơn đen, có tính năng gập/chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Phía sau, cản gầm được làm mới với tấm nẹm dạng lưới, màu nhôm tích hợp ống xả kép bắt mắt. Tuy nhiên theo quan sát, ống xả này chỉ để “trang trí” trong khi “hàng thật” cụp xuống dưới và được giấu ở phía bên phải gầm. Bên cạnh đó, đèn lùi cũng được chuyển từ dạng tròn sang hình chữ nhật, đuôi lướt gió được sơn màu đen tạo điểm nhấn. Cụm đèn hậu dạng LED 3 viền không thay đổi.

Nhìn chung, tổng thể KIA Morning S thanh lịch và trẻ trung hơn so với một Si đậm chất thể thao. Do đó, đối tượng khách hàng của Morning S có thể sẽ được mở rộng, thay vì chỉ tập trung chủ yếu vào những người trẻ như trước. Bên cạnh đó, so với đối thủ Hyundai i10 hay Chevrolet Spark thì kiểu dáng KIA Morning cũng có phần nhỉnh hơn.

Được biết, giá bán của KIA Morning 2018 phiên bản mới không thay đổi so với các phiên bản cũ.

Gia Linh/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.