Khám phá SUV 750 mã lực X6 M Typhoon dưới bàn tay của G-Power

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Biến thể X6 M sở hữu công suất 567 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm được cung cấp bởi động cơ V8 tăng áp 4.4 lít.
 

 

BMW X6 là một trong những mẫu SUV thể thao tốt nhất, đặc biệt là phiên bản M-Division của thương hiệu này. Biến thể X6 M sở hữu công suất 567 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm được cung cấp bởi động cơ V8 tăng áp 4.4 lít.

Và các khách hàng cũng có thể tùy chọn gói kit Typhoon của G-Power nay đã được gia tăng thêm sức mạnh. Nhờ đó, X6 M sẽ có tấm chắn bùn rộng hơn, cản trước tùy chỉnh với cửa hút gió cỡ lớn, ngưỡng cửa mới, cản sau khỏe khoắn và cụm ống xả tùy chỉnh với 4 ống xả phủ carbon.

Ngoài ra, nếu muốn đầu tư thêm bạn cũng có thể trang bị thêm bộ khuếch tán sợi carbon và mui xe Venturi, điều này sẽ giúp xe cải thiện tính khí động lực học và khả năng làm mát động cơ. Tiếp đến là bộ la-zăng, G-power đã lực chọn một bộ la-zăng cá tính - Hurricane RR  hợp kim, 23 inch, 5 chấu kép và được sơn màu đen Jet Black.

 

 

Trong khi đó, hệ thống treo cuộn dây GX6M-RS có thể điều chỉnh độ cao giúp giảm trục trước lên đến 40 mm và trục sau 30 mm, từ đó cải thiện khả năng xử lý của X6 M.

X6 M Typhoon có hiệu suất rất ấn tượng nhờ tăng áp mới, cụm ống xả tùy chỉnh và phần mềm V3, kết hợp với việc loại bỏ giới hạn tốc độ điện tử v-max của xe. Chiếc SUV có công suất tối đa là 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 980 Nm.

Theo G-Power, chiếc X6 này có khả năng vượt quá 300 km/h. Đây là những thông số không tệ cho một chiếc SUV hạng nặng cồng kềnh.

CTV Hiếu Nguyễn/VOV

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.