Ford Mustang 2018 giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những chiếc Ford Mustang 2018 đầu tiên về Việt Nam đều thuộc phiên bản động cơ 2.3L Ecoboost, đầu xe thiết kế lại, nội thất bên trong không nhiều thay đổi.

Ford Mustang 2018 được giới thiệu ra thị trường toàn cầu lần đầu tiên vào tháng 1-2017. Hơn 1 năm sau, những chiếc đầu tiên mới được đưa về nước. Hiện tại, Ford Việt Nam vẫn chưa phân phối chính hãng mẫu xe này thế nên những chiếc Mustang 2018 đầu tiên được đưa về đều bởi các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân.

 

 

Chiếc Ford Mustang 2018 được chúng tôi nhắc đến trong bài là chiếc thứ 2 được mở công, chiếc đầu tiên có màu đỏ cam bắt mắt. Cả 2 chiếc đầu tiên được đưa về đều thuộc cùng một phiên bản và có trang bị như nhau. Không lâu sau khi được đưa về trung bày tại showroom ở Hà Nội, chiếc màu vàng đã nhanh chóng tìm được chủ nhân cho mình.

Phần đầu xe chính là nơi được Ford tinh chỉnh lại nhiều nhất trên phiên bản 2018. Những chi tiết phân mảng được làm góc cạnh hơn thế hệ trước.

Cụm đèn pha được thiết kế lại với những tia sáng xung quanh bóng Bi-Xenon tạo hiệu hiệu ứng rất ấn tượng. Cụm đèn định vị 3 dải LED vẫn là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của những chiếc Ford Mustang đời mới.

Ở phía dưới, khe hút gió 2 bên cản được thu nhỏ tối đa, tạo hình tam giác, ngay bên trên là dải đèn sương mù được tích hợp đèn xi-nhan.

 

 

Phần lưới tản nhiệt hình lục giác được tạo hình góc cạnh, do mui xe hạ thấp nên chi tiết này cũng được làm dẹp hơn đôi chút. Cảm trước thể thao bè rộng ốp chi tiết nhựa màu đen.

Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 cũng được tạo hình với những đường gân cơ bắp chạy dọc 2 bên thân xe.

Nhìn từ phía sau, Ford Mustang 2018 vẫn rất nổi bật nhờ cụm đèn hậu không giống mẫu xe nào.

Ford sử dụng 3 cụm đèn LED tạo hình chữ C quay vào bên trong phân tách nhau hoàn toàn để làm cụm đèn hậu.

Hệ thống cản sau thể thao trên Ford Mustang được làm màu đen, tích hợp ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Có thể bạn quan tâm