SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan có giá hơn 41 tỷ đồng tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đại diện Rolls-Royce Motorcars Hanoi thông báo giá bán bao gồm VAT của Cullinan từ 41,277 tỷ đồng.
 

Theo đại diện Rolls-Royce Motorcars Hanoi, đơn vị phân phối chính hãng Rolls-Royce tại Việt Nam đã thông báo về mức giá bán Cullinan đã bao gồm thuế VAT từ 41, 277 triệu đồng tại Việt Nam. Cũng theo vị này, xe được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 4 năm không hạn chế số km và các đặc quyền chính hãng của Rolls-Royce. Trên thế giới, chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên cũng đã được bán ra ngay sau lễ ra mắt (ngày 10/5/2018), với giá bán 639.876 USD (hơn 14 tỷ đồng) cho một đại gia Ả Rập.

Rolls-Royce Cullinan là mẫu SUV siêu sang đầu tiên trong lịch sử Rolls-Royce. Khi ra mắt, mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga trong phân khúc SUV siêu sang. Mục tiêu khi Rolls-Royce chế tạo ra Cullinan hướng tới là chiếc xe off-road sang trọng nhất thế giới và chiếc Rolls-Royce nhiều công nghệ nhất trong lịch sử từ trước tới nay.

Xe có chiều dài 5.341 mm, chiều rộng 2.164 mm, chiều cao 1.835 mm và chiều dài cơ cở 3.295 mm. Trọng lượng không tải của xe lên đến 2.660 kg. Trong khi đó, đối thủ trực tiếp là Bentayga ngắn hơn 200 mm, hẹp hơn 166 mm và chiều dài cơ sở ngắn hơn 303 mm. Rolls-Royce tuyên bố Cullinan là mẫu SUV siêu sang có khả năng lội nước tốt nhất thế giới, ở mức 540 mm.

"Trái tim" của Cullinan là động cơ 6.75 V12 tăng áp kép, công suất 563 mã lực, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. SUV nặng hơn 2.600 kg có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khoảng 15 lít/100 km.

Theo giaothong

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.