Mazda CX-3 2019 giá hơn 21.000 USD

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Crossover cỡ nhỏ của Mazda sẽ lên kệ tại Mỹ từ cuối tháng này, với giá khởi điểm 21.365 USD, tăng 280 USD so với phiên bản cũ.
 

 

Mazda CX-3 2019 ra mắt người dùng Mỹ hồi tháng 3, tại triển lãm xe New York. Diện mạo của mẫu crossover này không thay đổi nhiều. Lưới tản nhiệt với đường viền crôm và các thanh ngang quen thuộc. Nhìn trực diện, CX-3 khá giống mẫu CX-5 thế hệ cũ bán tại Việt Nam.

Dòng xe này sử dụng động cơ 2.0 Skyactiv 4 xi-lanh, công suất 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 198 Nm, hộp số tự động 6 cấp, có chế độ sang số bán tự động và chế độ lái thể thao. CX-3 2019 được trang bị công nghệ G-Vectoring, mang lại những trải nghiệm lái tốt hơn, với hệ thống treo được nâng cấp. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật bản còn trang bị thêm hệ thống phanh tay điện tử cho xe.

Các trang bị tiêu chuẩn trên CX-3 2019 gồm hệ thống kiểm soát áp suất lốp trực tiếp, cảnh báo điểm mù, camera lùi và cảm biến va chạm phía sau. Người lái có thể tập trung điều khiển xe với tính năng hỗ trợ thoại rảnh tay, kết nối với điện thoại qua Bluetooth. Bảng điều khiển trung tâm trang bị màn hình cảm ứng kích thước 7 inch.

Khi thêm tiền trang bị gói Sport i-Activsense, CX-3 2019 có thêm các tính năng hỗ trợ phanh tự động thông minh trong phố khi phát hiện vật cản, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha LED.

Đối với phiên bản Touring, xe trang bị bộ la-zăng hợp kim 18 inch, smartkey, có giá từ 26.720 USD dẫn động cầu trước và 28.120 USD cho bản dẫn động 4 bánh. Phiên bản Grand Touring có sẵn gói trang bị Sport i-Activesense. Phiên bản đắt nhất của dòng xe CX-3 2019 có giá 28.830 USD, trang bị thêm ghế chỉnh điện 6 hướng, sưởi vô lăng.

Tại thị trường Mỹ, CX-3 là dòng xe nhỏ nhất của Mazda và có doanh số bán không tốt. Từ tháng 1 đến tháng 4 năm nay, CX-3 bán được 5.472 xe, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm ngoái. CX-3 là đối thủ của những Toyota C-HR hay Honda HR-V trong phân khúc crossover cỡ nhỏ.

Phương Linh/VNE

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.