Kia Cerato vừa ra mắt giá ở mốc 400 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Kia Cerato SMT - mẫu sedan giá rẻ trong phân khúc C đã chính thức tung ra thị trường Việt với giá bán 499 triệu đồng, rẻ hơn phiên bản trước 31 triệu đồng để tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.
 

Với giá bán dưới 500 triệu đồng, Kia Cerato Base 1.6 MT trở thành mẫu xe sedan hạng C có giá bán rẻ nhất thị trường Việt Nam. Giá bán này cũng đưa giá Kia Cerato Base xuống thấp hơn cả giá bán của mẫu sedan hạng B Toyota Vios.

Về cơ bản, phiên bản Kia Cerato giá rẻ vẫn giữ nguyên thiết kế bên ngoài so với các phiên bản khác. Tuy nhiên, để tối ưu giá bán như hiện tại, phiên bản này đã được cắt giảm nhiều trang bị trên xe chẳng hạn như: DVD, camera lùi, nẹp trang trí cốp sau, sạc điện thoại không dây,...

Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, đèn pha Halogen dạng thấu kính với đèn LED ban ngày. Đèn chiếu hậu của xe cũng vẫn dùng bóng dạng LED, thiết kế khá bắt mắt, mâm xe đa chấu kích thước 17 inch.

 

Cerato SMT vẫn sử dụng động cơ tương tự phiên bản 1.6 MT cho công suất 128 mã lực và Momen xoắn 157Nm. Đi kèm khối động cơ này là hộp số sàn 6 cấp, 3 chế độ lái ‪‎Eco, ‪Sport và ‪Normal.

Tuy nhiên, do là phiên bản giá rẻ, Kia Cerato SMT được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp, kính lái tự động một chạm bên người lái, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, CD tích hợp Bluetooth và trang bị âm thanh 6 loa.

Hòa Lê/vietq

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.