Mercedes-AMG E53 ra mắt với công nghệ lái bán tự động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mercedes-Benz vừa ra mắt phiên bản sedan và wagon (5 cửa) mới của E53 AMG. Mẫu xe mới được trang bị nhiều công nghệ cao cấp.
 

 

Mercedes-AMG E53 thay thế cho mẫu Mercedes-AMG E43 ra mắt năm ngoái. Ngoài động cơ mới và bổ sung thêm hệ thống điện 48V, dòng Mercedes E-Class 2019 còn được trang bị gói công nghệ trợ lái thông minh và hộp số 9 cấp AMG Speedshift.

Tương tự dòng CLS, E53 được trang bị phiên bản động cơ 3 lít 6 xy-lanh thẳng hàng mới và mạnh mẽ nhất của Mercedes cho công suất 320 mã lực và mô-men xoắn 520Nm. Ngoài ra, khi kích hoạt chế độ “EQ Boost”, xe sẽ có thêm 16kW và 250 Nm.

Các mẫu E53 mới sử dụng vô lăng AMG Performance thế hệ mới nhất và công nghệ đèn LED có thể tùy biến độc đáo của Mercedes.

E53 được trang bị công nghệ lái bán tự động của S-Class cao cấp, điển hình là hệ thống giữ khoảng cách chủ động với các xe Active Distance Assist Distronic và hỗ trợ lái xe chủ động Active Steering Assist.

 

 

Khách hàng có thể lựa chọn gói tùy biến khoang điều khiển, vô lăng và ghế ngồi. Ngoài ra, Mercedes cũng cung cấp tùy chọn thiết kế thể thao (SportStyle) cho dòng xe mới này.

Khách hàng tại châu Âu sẽ được đặt hàng Mercedes-AMG E53 trước rồi tới các thị trường khác.

Gia Nuyễn/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.