Jaguar E-Pace lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Jaguar E-Pace, mẫu SUV thứ hai trong lịch sử của thương hiệu Anh quốc đã chính thức được giới thiệu tại Bangkok Motor Show 2018.

Chiếc E-Pace được trưng bày trong gian hàng của Jaguar tại triển lãm Bangkok Motor Show 2018 là bản cao cấp nhất First Edition. Phiên bản này tạo sự khác biệt rõ nét nhất từ hệ thống nội thất màu đen sang trọng, nội thất bọc da Windsor, la-zăng 20 inch…

 

 

Về thiết kế bên ngoài, Jaguar E-Pace tựa như một chiếc F-Pace thu nhỏ một cách tinh tế. Tuy nhiên Jaguar đã rất khéo léo khi trang bị cho E-Pace đường nét thiết kế  độc đáo tạo sự khác biệt không thể nhầm lẫn với “người anh em” F-Pace.

Phần đầu xe nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt và hốc hút gió dạng tổ ong cỡ lớn. tương tự các mẫu xe khác của Jaguar, logo “con báo” vẫn được trang bị khá nổi bật ở trung tâm lưới tản nhiệt.

Jaguar E-Pace có chiều dài 4.395 mm, rộng 1.984 mm, cao 1.649mm và chiều dài cơ sở đạt 2.681 mm.

Khoảng để chân tối đa cho hàng ghế trước là 1.108mm và tối đa cho hàng ghế sau là 892 mm.

Xe được trang bị hệ thống đèn pha dạng LED tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED hình chữ L.

Trong khi đó cụm đèn hậu dạng LED có thiết kế tương tự mẫu xe hiệu suất cao Jaguar F-Type.

 

 

Thiết kế nội thất trên E-Pace khá tương đồng với chiếc SUV F-Pace. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng, cụm đồng hồ đo truyền thống sử dụng màn hình 12,3 inch, màn hình hiển thị kính lái Head-up Display, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10 inch, cổng sạc 12V, 5 cổng USB, điểm truy cập Wi-Fi và hệ thống âm thanh cao cấp Meridian.

Jaguar E-Pace tại thị trường Thái Lan được trang bị khối động cơ mang tên Ingenium 2.0L 4 xy-lanh với động cơ dầu cho đầu ra công suất 150 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại 1.750 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 9 cấp do ZF cung cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Active Driveline AWD. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 10,5 giây, tốc độ tối đa đạt 193 km/h.

Mẫu SUV hoàn toàn mới của Jaguar được trang bị một số tính năng nâng cao cảm giác lái như Configurable Dynamics - hệ thống kiểm soát các thiết lập cá nhân cho bộ điều chỉnh, hệ thống truyền dẫn, hệ thống lái, hệ thống ổn định xe chủ động Adaptive Dynamics - giảm xóc giúp xe vận hành mượt mà và an toàn hơn… hệ thống InControl giúp chủ nhân có thể quản lý chiếc xe của mình từ xa.

Nhung Anh/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.