Hyundai SantaFe 2019 đầu tiên đã về Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mẫu SUV 7 chỗ Hyundai SantaFe thế hệ mới bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam thông qua hình thức tạm nhập tái xuất nhằm phục vụ cho sự kiện của Hyundai Motors.

Chiếc Hyundai SantaFe 2019 đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, được biết chiếc SUV 7 chỗ này chỉ có mặt tại Việt Nam thông qua hình thức nhập tái xuất nhằm phục vụ cho sự kiện của Hyundai Motors tại Hà Nội.

 

Trước đó, SantaFe thế hệ mới vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường quê nhà hồi tháng 2/2018 và Triển lãm Ô tô quốc tế Geneva 2018.

Theo đại diện Hyundai Thành Công, thế hệ mới của Hyundai SantaFe sẽ được ra mắt tại “dải đất hình chữ S” vào cuối năm 2018, dự kiến bán ra vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Dựa vào hình ảnh bị rò rỉ, có thể thấy chiếc Hyundai SantaFe được mang về tham gia sự kiện tại Việt Nam là phiên bản cao cấp. Xe được phủ lớp sơn ngoại thất màu xanh đen sang trọng, cụm lưới tản nhiệt có thiết kế hoàn toàn mới nối với cụm đèn pha dạng LED, mâm xe hợp kim 19 inch 5 chấu kép.

 

Ở khoang nội thất, Hyundai SantaFe 2019 cũng được thiết kế mới và trang bị những trang bị tiện nghi hiện đại nhất như bảng đồng hồ sau vô lăng dạng kỹ thuật số, màn hình hiển thị trên kính lái và cửa sau chỉnh điện. Người lái cũng được hỗ trợ bởi công nghệ nhận diện giọng nói tích hợp trong hệ thống thông tin giải trí công nghệ mới nhất, với hỗ trợ kết nối Apple Car Play.

Phiên bản giới thiệu tại Việt Nam được trang bị động cơ dầu 2.0L cho công suất 183 mã lực và mô-men xoắn cực đại 402 Nm, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tham gia trong khuôn khổ sự kiện do Hyundai Motor tổ chức tại Hà Nội, bên cạnh Hyundai SantaFe 2019, nhà sản xuất xe Hàn Quốc còn giới thiệu mẫu xe hạng B Hyundai Accent thế hệ mới.

Tại thị trường quê nhà, Hyundai SantaFe 2019 có giá bán khởi điểm từ 26.179 USD (tương đương 597 triệu đồng).

Theo infornet

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.