Toyota Camry 2018 sắp ra mắt Việt Nam xuất hiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thương hiệu ô tô Nhật Bản đã lên kế hoạch phân phối Camry 2018 tại các thị trường châu Á ngay trong năm nay, trong số đó chắc chắn có Việt Nam.
 

Ra mắt lần đầu tại Detroit Auto Show 2017 ở Mỹ, chiếc sedan cỡ trung thế hệ mới Toyota Camry 2018 gây ấn tượng với phong cách thể thao và trẻ trung. Nếu về Việt Nam, mẫu xe này sẽ làm nên cơn chấn động, bởi nó sở hữu thiết kế và công nghệ hoàn toàn mới, khác hoàn toàn vẻ già nua cũ kỹ vốn đã ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng bấy lâu nay.

Toyota Camry thế hệ mới có kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt (4.859 x 1.834 x 1.440)mm và chiều dài cơ sở là 2.824mm. Lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế ôtô Nhật Bản “Keen Look”, ngoại thất của Toyota Camry 2018 được trang bị nắp capô nằm thấp hơn 40,6mm; với những đường gân bên sườn và chắn bùn trước/sau mang đến thiết kế đậm chất thể thao.

Nội thất của xe được lắp đặt đến 3 màn hình bên trong cabin, gồm màn hình 10inch hiển thị trên kính lái HUD, màn hình này được gọi tên là giao diện Human Machine Interface (HMI) mới nhất, hiển thị thông tin qua 3 màn hình khác nhau. Đây cũng là dòng xe đầu tiên của Toyota ứng dụng hệ thống giải trí Toyota Entun 3.0, với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn.

 

Hãng xe Nhật sử dụng nhiều vật liệu cao cấp cho nội thất từ da cho đến ốp gỗ quý và mạ crôm. Ấn tượng hơn, mẫu xe này được bổ sung tính năng cho phép khởi động xe từ xa, thông báo tình trạng xe và tìm xe. Hệ thống còn có thể phát wifi, kết nối tối đa 5 điện thoại với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE, cung cấp khả năng kết nối nhanh nhất.

Camry 2018 có sẵn gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense P tiêu chuẩn, bao gồm các tính năng như tránh va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng dựa trên radar, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ đánh lái, đèn pha tự động, 10 túi khí và camera lùi. Một số bản của Toyota Camry 2018 còn có tính năng phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau.

Toyota Camry 2018 cũng sẽ sớm có mặt tại thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Được biết mẫu xe sẽ trình làng tại Nhật Bản vào mùa hè này, với một vài thay đổi ở ngoại hình và động cơ nhằm phù hợp hơn với từng thị trường.

Điện Tử

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.