Băng tan tại Nam cực, phát hiện một vật thể lạ được cho là UFO

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một “vật thể cổ đại” bí ẩn được phát hiện khi băng tuyết tan chảy ở Nam Cực. Sự việc này đã gây ra một làn sóng chia sẻ điên cuồng trên các trang mạng xã hội. Nhiều người đã đưa ra tuyên bố vật thể này có thể có nguồn gốc ngoài Trái đất.
Một vật thể hình đĩa kỳ lạ được phát hiện bằng ứng dụng Google Maps ở Nam Cực đã khơi gợi trí tò mò của nhiều người, đặc biệt là những người luôn mang trong mình thuyết âm mưu. Đoạn phim được tài khoản có tên là MrMBB333 đăng tải vào tuần trước. Video cho thấy một vật gì đó đang bị mắc trong băng tuyết. Nhiều người quan sát vật thể kỳ lạ nói trên và cho rằng nó có hình cái đĩa, rộng 60 feet và đã mắc kẹt trong băng tuyết của Nam Cực rất lâu. Video đã thu hút gần 360.000 lượt xem sau 1 ngày đăng tải.
Chủ nhân của đoạn video tường thuật lại rằng vật thể kỳ lạ trên được tìm bằng ứng dụng Google maps , nó mang một cấu trúc được thiết kế thông minh nằm nhô ra khỏi lớp băng của Nam Cực. YouTuber này tiếp tục cho biết: "Thật khó để xác định nguồn gốc của nó. Chúng ta không biết liệu con người đã làm ra vật này hay nó đến từ một nơi lạ lẫm nào đó khác. Chúng ta cũng không biết được nó đã ở đó bao lâu."
Người đàn ông này nói thêm: "Nếu phân tích kỹ hình ảnh,bạn sẽ thấy đầu đĩa có màu xám đậm, hơn nữa nó còn có thể phản chiếu được ánh sáng, điều đó có nghĩa nó được làm bằng kim loại. Đây là một trong những thứ đẹp nhất mà tôi từng thấy ở Nam Cực."
Rất nhiều bài viết đưa ra ý kiến mô tả nó như một chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh, điều này đã gây ra một cuộc tranh luận trực tuyến về tính xác thực. Nhiều ý kiến cho rằng đây là một chiếc máy bay của người ngoài hành tinh bị rơi trong khi một số khác lại cho rằng nó có thể là "lối vào một căn cứ đổ nát cổ đại". Trong đó có một người hoài nghi đưa ra ý kiến rằng đó có thể đơn giản chỉ là "một vũng nước băng tan và hình ảnh được xoay 180 độ để gây rối dư luận." Tuy nhiên, MrMBB333 sau đó đã đưa ra lời bác bỏ tuyên bố trên và nói rằng anh có thể chứng minh nó "hoàn toàn không phải nước".
Theo Lê Phương (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm