"Thợ săn UFO" Mỹ tuyên bố thấy robot ngoài hành tinh ở Vùng 51 tuyệt mật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thợ săn UFO tuyên bố phát hiện "robot ngoài hành tinh cao 16m" ở căn cứ quân sự Vùng 51 tuyệt mật của Mỹ thông qua ảnh Google Earth.

Vật thể mà thợ săn UFO nói rằng là một robot ngoài hành tinh ở căn cứ quân sự Vùng 51 của Mỹ. Ảnh: RT.
Vật thể mà thợ săn UFO nói rằng là một robot ngoài hành tinh ở căn cứ quân sự Vùng 51 của Mỹ. Ảnh: RT.
Một chuyên gia săn tìm UFO (vật thể bay không xác định) tự xưng tin tưởng đã phát hiện ra robot ngoài hành tinh cao 16m đang ẩn náu ở Vùng 51 bí ẩn của Mỹ - nơi được xem như thánh địa Mecca của những người say mê tìm hiểu về sự sống ngoài trái đất, RT đưa tin.
Theo đó, Scott C Waring của ET Data Base tuyên bố phát hiện ra “robot” ngoài hành tinh khổng lồ khi dò tìm các hình ảnh vệ tinh của Google Earth về căn cứ không quân Mỹ tại bang Nevada.
Waring phát hiện ra một hình dạng kỳ lạ ẩn mình trong các tòa nhà khác nhau tại căn cứ tuyệt mật này. Có thể nhìn thấy mô hình kỳ lạ này ở tọa độ chính xác là 37°13'26,26" Bắc 115°49'2,37"Tây trên nền tảng Google Earth.
“Tôi tìm thấy một hình bóng tối 16m ở Vùng 51 và dường như có một hình bóng khác ở bên phải nó nhưng ngắn hơn" - Waring chia sẻ trên blog UFO Sightings Daily của mình.

Hình ảnh khác về “robot” khổng lồ mà thợ săn UFO Scott C Waring chia sẻ. Ảnh: RT.
Hình ảnh khác về “robot” khổng lồ mà thợ săn UFO Scott C Waring chia sẻ. Ảnh: RT.
Thợ săn UFO này cũng cho rằng, "robot" vừa được phát hiện thực sự có di chuyển về các phía và có những hình dáng khác nhau trong mỗi bức ảnh. "Nó thực sự chuyển động" - ông nói thêm.
Dù có nhiều lời dự đoán, theo RT, có lời giải thích đơn giản hơn là "robot" chỉ là một tòa nhà hoặc thậm chí là một cái bóng đơn thuần.
Waring đã thực hiện rất nhiều “khám phá” khác bằng cách sử dụng Google Earth và một loạt các nguồn khác như hình ảnh NASA chụp được trên sao Hỏa.
Bất chấp những giả định hấp dẫn của chuyên gia săn UFO tự xưng này, theo RT, các chuyên gia nói rằng, những người ngoài hành tinh được "nhìn thấy" này có thể lý giải qua một thủ thuật tâm trí gọi là "pareidolia" với xu hướng "nhìn ra' những hình dáng hoặc mẫu vật ở nơi chúng không hề tồn tại.
Dù lời giải thích của Waring về “robot” là không chắc chắn, RT cũng nhận định, nhưng những hình ảnh mà thợ săn UFO này chia sẻ về Vùng 51 góp phần cho thấy lý do khu căn cứ quân sự này trở thành nguồn gốc của nhiều thuyết âm mưu trong nhiều năm. Những bức ảnh mà Waring chia sẻ cũng chỉ ra một loạt các cấu trúc thú vị, với máy móc và thậm chí cả một sân bóng chày tại cơ sở quân sự bí ẩn.
HẢI ANH (LĐO)

https://laodong.vn/the-gioi/tho-san-ufo-my-tuyen-bo-thay-robot-ngoai-hanh-tinh-o-vung-51-tuyet-mat-837912.ldo

Có thể bạn quan tâm

Phát hiện rừng hóa thạch 390 triệu năm

Phát hiện rừng hóa thạch 390 triệu năm

Nghiên cứu mới cho thấy những cây hóa thạch được phát hiện tình cờ ở phía tây nam nước Anh thuộc khu rừng được biết đến sớm nhất trên Trái đất. Hóa thạch 390 triệu năm tuổi đã soán ngôi khu rừng lâu đời nhất thế giới của khu rừng hóa thạch Gilboa ở bang New York, có niên đại 386 triệu năm.