Phát hiện UFO bí ẩn màu trắng ở Mỹ, người ngoài hành tinh "do thám" căn cứ quân sự NORAD?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vật thể nhấp nháy màu trắng xuất hiện gần căn cứ quân sự của Bộ Tư lệnh Phòng thủ Không gian Bắc Mỹ (NORAD) đã gây tranh cãi trên YouTube, với những người tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh cho rằng đây là một "tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh".
Theo Daily Star, một video được cho là đã được ghi lại phía trên cơ sở quân sự của NORAD gần Colorado Springs, Colorado, Mỹ đã ghi lại cảnh một vật thể lạ có hình cầu bay phía trên hàng cây ở khoảng cách khó ước lượng được.
UFO bí ẩn màu trắng bay phía trên ngọn cây.
UFO bí ẩn màu trắng bay phía trên ngọn cây.
Video hơi mờ, nhưng có âm thanh ầm ầm và tiếng chim hót.
Trong vài giây cuối của video, vật thể lạ hình cầu dường như nhấp nháy trước khi biến mất sau tán lá của một cái cây. Vật thể lạ di chuyển với tốc độ ổn định và dường như phát sáng. 
Hình ảnh vật thể lạ màu trắng bay phía trên căn cứ quân sự của NORAD.
Hình ảnh vật thể lạ màu trắng bay phía trên căn cứ quân sự của NORAD.
Đoạn video đã được chia sẻ trên kênh YouTube của Cơ sở dữ liệu ET và đã được xem hơn 1.500 lần kể từ khi được tải lên vào ngày 22/5.
Theo người quay video, vật thể này là dường như là một UFO của người ngoài hành tinh và họ đã vô tình nhìn thấy nó "khi đang đi dạo". 
"Tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh", một người xem video bình luận.
"Rõ ràng là UFO của người ngoài hành tinh đang "do thám" NORAD", một người khác viết.
Tuy nhiên, một số người khác cho rằng, vật thể lạ nói trên có thể chỉ là một chiếc trực thăng. 
"Đó là trực thăng, các bạn có thể thấy đèn của nó nhấp nháy", một người bình luận.
Minh Nhật (Daily Star/Dân Việt)

https://danviet.vn/phat-hien-ufo-bi-an-mau-trang-o-my-nguoi-ngoai-hanh-tinh-do-tham-can-cu-quan-su-norad-20200526135536499.htm

Có thể bạn quan tâm

Phát hiện rừng hóa thạch 390 triệu năm

Phát hiện rừng hóa thạch 390 triệu năm

Nghiên cứu mới cho thấy những cây hóa thạch được phát hiện tình cờ ở phía tây nam nước Anh thuộc khu rừng được biết đến sớm nhất trên Trái đất. Hóa thạch 390 triệu năm tuổi đã soán ngôi khu rừng lâu đời nhất thế giới của khu rừng hóa thạch Gilboa ở bang New York, có niên đại 386 triệu năm.