Những mẫu điện thoại có giá bán đắt nhất mọi thời đại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Điện thoại ngày nay có nhiều mức giá khác nhau, với những sản phẩm có giá gần 2.000 USD. Tuy nhiên vẫn có những thiết bị khác có giá đắt hơn nhiều.
Samsung Galaxy Fold
Bắt đầu với Galaxy Fold - chiếc smartphone được phát hành lần đầu vào năm 2019 với giá khởi điểm 1.980 USD. Đây là thiết bị đầu tiên có màn hình có thể gập lại được tung ra thị trường tiêu dùng.
Galaxy Fold có giá bán 1.980 USD khi ra mắt. SAMSUNG
Galaxy Fold có giá bán 1.980 USD khi ra mắt. SAMSUNG
Công nghệ gập lại thường đi kèm với một mức giá quá đắt, và Galaxy Fold cũng không phải là ngoại lệ. Bất chấp các vấn đề về ra mắt, đó là một thiết bị rất thú vị và giá bán hợp lý. Người dùng đang nhận được một thiết bị có thể hoạt động như một máy tính bảng hoặc điện thoại mà vẫn vừa với túi của mình.
Dòng Fold đã tiếp tục được cải thiện kể từ đó, và Samsung hiện có nhiều tùy chọn smartphone gập lại với giá bán tốt hơn.
Sony Xperia Pro 5G
Sony đã tung ra chiếc điện thoại này vào đầu năm 2021 với mức giá 2.500 USD. Điều gì khiến điện thoại này đắt như vậy? Nhìn bề ngoài máy trông giống như một chiếc smartphone khá tiêu chuẩn, tuy nhiên sản phẩm lại đi kèm với rất nhiều phần cứng hàng đầu.
Xperia Pro 5G không phải là sản phẩm được thiết kế cho mọi người. SONY
Xperia Pro 5G không phải là sản phẩm được thiết kế cho mọi người. SONY
Xperia Pro 5G có thể hoạt động như một camera 4K, thiết bị truyền tập tin và modem 5G. Đây là chiếc điện thoại nhắm đến những người làm nhiều công việc quay phim và chụp ảnh cao cấp. Nó không dành cho tất cả mọi người nhưng rất đáng giá cho những ai thấy phù hợp.
Vertu Signature Cobra
Sẽ là bất ngờ nếu thiếu đi chiếc điện thoại đắt tiền nhất đến từ Vertu. Thương hiệu xa xỉ này đã tung ra những thiết bị đắt tiền trong một thời gian dài, và Signature Cobra là một trong những chiếc điện thoại có giá khủng nhất, ở mức 360.000 USD vào năm 2017.
Signature Cobra được đánh giá là khó sử dụng. VERTU
Signature Cobra được đánh giá là khó sử dụng. VERTU
Trong thực tế, Signature Cobra không phải là một chiếc smartphone khi đó chỉ là một chiếc điện thoại rất cơ bản được trang trí bằng lớp mạ vàng và "một con rắn hổ mang" nạm đá quý bao quanh điện thoại.
Goldvish Le Million
Goldvish Le Million là một trong những chiếc điện thoại xấu xí nhất trong danh sách các điện thoại đắt nhất mọi thời đại. Sản phẩm này được ra mắt vào năm 2006 với mức giá 1,3 triệu USD. Thời điểm ra mắt trước khi iPhone được công bố, vì vậy không bất ngờ khi Goldvish Le Million chỉ là một điện thoại cơ bản mà không phải là smartphone.
Goldvish Le Million được đính kèm kim cương 120 carat. GOLDVISH
Goldvish Le Million được đính kèm kim cương 120 carat. GOLDVISH
Mức giá đó đến từ phần thân bằng vàng trắng 18 carat với hình dạng của một chiếc boomerang kỳ lạ. Sản phẩm cũng được đính kim cương 120 carat. Quan trọng hơn, chỉ có ba chiếc Goldvish Le Million được tạo ra.
Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond
Trong suốt nhiều năm, nhiều nhà thiết kế đã cho ra mắt những chiếc iPhone có thiết kế lộng lẫy, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào được bán ở mức giá cao hơn so với Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond, vốn có giá 48,5 triệu USD.
Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond là điện thoại có giá cao nhất từ trước đến nay. FALCON
Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond là điện thoại có giá cao nhất từ trước đến nay. FALCON
So với các iPhone tùy chỉnh khác, thiết bị này khá đơn giản khi đó là một chiếc iPhone 6 với vỏ ngoài bằng vàng 24 carat. Ngoài ra còn có các phiên bản Vàng hồng và Bạch kim nhưng với giá bán thấp hơn.
Phiên bản Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond đi kèm một viên kim cương lớn được gắn ở mặt sau, và đó là một viên kim cương hồng lớn. Chiếc điện thoại này được ra mắt từ năm 2004, giá bán 48,5 triệu USD thực sự là rất cao ở thời điểm đó.
Theo Kiến Văn (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.