Kính bảo hộ trong nhà và ngoài trời tối ưu hóa chức năng bảo vệ mắt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hợp tác xã kính mắt Hàn Quốc ra mắt hai dòng sản phẩm kính bảo hộ, OVIUS SAFETY-I dùng trong nhà và OVIUS SAFETY-O dùng ngoài trời, giúp bảo vệ mắt trước tia cận hồng ngoại và ánh sáng xanh.
 
Kính bảo hộ dùng trong nhà OVIUS SAFETY-I. Ảnh: OVIUS/Vietnam+
Kính bảo hộ dùng trong nhà OVIUS SAFETY-I. Ảnh: OVIUS/Vietnam+
Hợp tác xã kính mắt Hàn Quốc đã ra mắt sản phẩm kính bảo hộ với chức năng đa dạng vì sức khỏe đôi mắt người tiêu dùng.
Hợp tác xã kính mắt Hàn Quốc được thành lập vào năm 2020, là tổ hợp tác được hợp thành bởi các doanh nghiệp sản xuất kính mắt và các công ty liên quan sở hữu năng lực đa dạng từ sản xuất và phủ kính mắt, xuất khẩu B2B cho đến bán hàng online B2C.
Các sản phẩm Hợp tác xã kính mắt Hàn Quốc cho ra mắt toàn bộ đều được sản xuất bởi các công ty thành viên trong tổ và là sản phẩm kính bảo hộ được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn dòng kính cao cấp, sử dụng loại kính của doanh nghiệp có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành.
Thời gian gần đây, nhiều người tiêu dùng quan tâm đến kính bảo hộ do sự ảnh hưởng của tia cận hồng ngoại và ánh sáng xanh đối với mắt. Đáp ứng vấn đề này, Hợp tác xã kính mắt Hàn Quốc đã cho ra mắt sản phẩm kính bảo hộ chuyên dụng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
Hai mẫu sản phẩm mới được giới thiệu lần này là kính bảo hộ dùng trong nhà OVIUS SAFETY-I và kính bảo hộ dùng ngoài trời OVIUS SAFETY-O (đổi màu, đổi màu + phân cực).
Hai dòng sản phẩm có chức năng cơ bản là chặn tia cận hồng ngoại và ánh sáng xanh, ngoài ra còn thêm chức năng đổi màu, phân cực rất cần thiết khi thực hiện các hoạt động ngoài trời, tùy theo sở thích của người tiêu dùng có thể chọn dùng một trong ba loại lens là loại cơ bản dùng trong nhà (chặn ánh sáng xanh + tia cận hồng ngoại), loại dùng ngoài trời (chặn ánh sáng xanh + tia cận hồng ngoại + đổi màu), loại dùng ngoài trời (chặn ánh sáng xanh + tia cận hồng ngoài + đổi màu + phân cực).
Hơn nữa, Hợp tác xã kính mắt Hàn Quốc đang có kế hoạch trong tháng Tư sẽ cho ra thị trường sản phẩm mới với giá cả hợp lý từ nguồn vốn tài trợ Wadiz dự kiến.
 
Kính bảo hộ dùng ngoài trời OVIUS SAFETY-O. Ảnh: OVIUS/Vietnam+
Kính bảo hộ dùng ngoài trời OVIUS SAFETY-O. Ảnh: OVIUS/Vietnam+
Theo Vietnam+

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.