iPhone SE 5G sẽ​​ ra mắt tại sự kiện tháng 3 của Apple

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Apple có thể tổ chức sự kiện đặc biệt đầu tiên của năm 2022 vào tháng 3 hoặc tháng 4, diễn ra trực tuyến và là thời điểm iPhone SE thế hệ mới được đồn đại ra mắt.
Theo AppleInsider, trong bản tin Power On mới đây từ Mark Gurman trên Bloomberg, ông cho biết sự kiện ảo đầu tiên của năm 2022 do Apple tổ chức có khả năng xảy ra vào tháng 3 hoặc tháng 4. Khoảng thời gian này không quá bất ngờ khi Apple thường chọn để ra mắt các sản phẩm đầu tiên trong năm của mình.
 
Không có khác biệt trong thiết kế của iPhone SE 2022 so với tiền nhiệm. Ảnh: AFP
Không có khác biệt trong thiết kế của iPhone SE 2022 so với tiền nhiệm. Ảnh: AFP
Từ năm 2014, Apple đã có những đợt ra mắt sản phẩm vào tháng 3 hằng năm, trong khi đó vào năm ngoái, phần lớn các sản phẩm được ra mắt dựa trên thông cáo báo chí và rất hiếm khi có thông báo nào diễn ra trong tháng 1 hoặc tháng 2.
Nguồn tin của Gurman nói iPhone SE thế hệ mới được trang bị 5G sẽ là tâm điểm trong sự kiện đầu tiên trong năm 2022 của Apple. Ông cũng đồng ý với các thông tin rò rỉ trong những báo cáo về thiết bị gần đây, với việc máy giữ nguyên ngoại hình như phiên bản iPhone SE 2022 nhưng chứa các nâng cấp phần cứng bên trong.
Bên cạnh iPhone SE 5G đầu tiên, Apple cũng có thể giới thiệu một số sản phẩm mới tại sự kiện này, bao gồm sự ra mắt của các mẫu máy tính dựa trên Apple Silicon như Mac mini hoặc MacBook Air thế hệ mới.
Sau sự kiện đặc biệt mùa xuân, Gurman cho biết sự kiện ra mắt quan trọng thứ hai của Apple sẽ là WWDC vào tháng 6, nơi công ty công bố các bản cập nhật hệ điều hành thông thường. Tuy nhiên, thay vì chuyển trở lại hình thức trực tiếp, Gurman tin rằng có một điều “gần như chắc chắn” đó sẽ chỉ là một sự việc trực tuyến.
Theo Thành Luân (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.