Gia Lai: Tập huấn đổi mới công nghệ và ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 24-11, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai phối hợp với Trung tâm Thiết kế, chế tạo và thử nghiệm (Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ) tổ chức hội nghị về tập huấn đổi mới công nghệ và ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Thiên Di
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Thiên Di

Dự và chủ trì hội nghị có ông Trần Anh Tuấn-Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Nguyễn Văn Thành-Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Thiết kế, chế tạo và thử nghiệm.

Tại hội nghị, đại diện một số doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh được nghe lãnh đạo Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Trung tâm Thiết kế, chế tạo và thử nghiệm trình bày các chương trình hỗ trợ, quy định của Nhà nước về ứng dụng đổi mới công nghệ, chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh nắm bắt được những thông tin, quy định mới của Nhà nước về đổi mới công nghệ, chuyển đổi số để áp dụng vào thực tiễn kinh doanh góp phần tăng lợi nhuận, doanh thu.

 

THIÊN DI

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.