Huawei Watch 3 series ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tại buổi ra mắt sản phẩm mới cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Huawei đã giới thiệu loạt smartwatch Watch 3 series cao cấp nhất của hãng.
 
Huawei Watch 3 series có thiết kế bắt mắt với nhiều tính năng thú vị. ẢNH: HUAWEI
Huawei Watch 3 series có thiết kế bắt mắt với nhiều tính năng thú vị. ẢNH: HUAWEI
Mặc dù dòng Watch GT đã làm việc tốt trong vài năm qua với nhiều mẫu khác nhau kể từ khi Huawei ra mắt chúng vào năm 2018, sự thay đổi đối với Watch 3 series được xem là một bước nhảy vọt mà Huawei hoàn toàn có lý do.
Sản phẩm có khả năng hoạt động độc lập, cho phép người dùng gọi điện và nghe nhạc bằng số điện thoại và gói dữ liệu giống như điện thoại thông minh của mình. Với màn hình kính cong và vỏ thép không gỉ 316L, Watch 3 series đi kèm với nút xoay 3D mới có thể cảm nhận các mức áp lực khác nhau và phản hồi. Những tính năng này giúp Huawei Watch 3 series đem lại cảm giác đeo thoải mái và dễ vận hành.
Dòng smartwatch của Huawei bắt đầu sử dụng Wear OS từ Google trước khi chuyển sang Lite OS - một nền tảng dành riêng cho thiết bị đeo của công ty - trên dòng Watch GT, nhưng giờ đây chuyển sang HarmonyOS với Watch 3 series.
Về phần mềm, Watch 3 series được xem như là một trợ lý cá nhân, giúp người dùng quản lý sức khỏe và tập thể thao. Sản phẩm mang đến công cụ quản lý hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện. Ngoài một loạt chức năng theo dõi chăm sóc sức khỏe, chúng cũng có thể theo dõi nhiệt độ da bằng cảm biến nhiệt độ mới với độ chính xác cao. Nó cũng hỗ trợ chức năng phát hiện ngã và cảnh báo SOS để người dùng có thể giám sát và quản lý dữ liệu sức khỏe của mình trong thời gian thực.
Huawei Watch 3 series cung cấp một bộ tính năng mạnh mẽ và quen thuộc của Huawei, kết hợp với thiết kế thời trang và hiệu suất mạnh. Riêng phiên bản Pro được nâng cao ưu thế về vật liệu và thời lượng pin sử dụng tốt hơn.
Dự kiến, Watch 3 series sẽ được Huawei đem về thị trường Việt Nam vào ngày 21.7 tới.
Theo Thành Luân (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.