Apple thêm lựa chọn màu vỏ silicon mới cho iPhone 12 series

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Apple vừa giới thiệu các biến thể màu mới đối với vỏ silicon dành cho iPhone 12 series, bao gồm Sunflower, Cloud Blue và Electric Orange. Chúng đều phù hợp với lựa chọn mùa hè.

Bộ sưu tập các vỏ silicon dành cho iPhone 12 series của Apple - Ảnh chụp màn hình
Bộ sưu tập các vỏ silicon dành cho iPhone 12 series của Apple - Ảnh chụp màn hình



Theo PhoneArena, các vỏ bảo vệ này tương thích với MagSafe và sẽ bắt đầu lên kệ vào ngày 16.6 với giá chung là 49 USD.

Apple khuyến cáo người dùng nếu mua một trong những vỏ silicon mới này thì nên bỏ thêm khoảng 39 USD để mua bộ sạc MagSafe. Điều này sẽ đảm bảo người dùng nhận được trải nghiệm sạc không dây MagSafe mà không nhất thiết phải phụ thuộc vào dây cáp.

Trên Apple Store, công ty cho biết vỏ silicon mới cho iPhone 12 series có lớp hoàn thiện mềm mại và mượt mà khi chạm vào bên ngoài giúp mang lại cảm giác tuyệt vời khi cầm trên tay. Ở bên trong có một lớp lót sợi nhỏ mềm mại để bảo vệ nhiều hơn nữa.

Cũng theo Apple, những chiếc vỏ bảo vệ này được thiết kế bởi công ty và trải qua hàng nghìn giờ thử nghiệm trong suốt quá trình thiết kế và sản xuất. Vì vậy, nó không chỉ trông đẹp hơn mà còn được chế tạo để bảo vệ iPhone khỏi những vết trầy xước và rơi rớt.

Theo KIẾN VĂN (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.
Kiểm soát trí tuệ nhân tạo

Kiểm soát trí tuệ nhân tạo

Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) trong những năm gần đây đã chứng kiến nhiều tiến bộ đáng kinh ngạc, từ việc tối ưu hóa quy trình công nghiệp đến việc tạo ra các hệ thống tương tác thông minh có khả năng học hỏi và phát triển theo thời gian.