Google Pixel 5a 5G sẽ chỉ ra mắt ở Nhật Bản và Mỹ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Báo cáo từ Android Central cho thấy Google Pixel 5a 5G sắp tới đang gặp vấn đề về sản xuất do thiếu chip và do đó, nó sẽ chỉ đến với thị trường Nhật Bản và Mỹ.

Vẫn sẽ có Pixel 5a 5G ra mắt năm nay, nhưng chỉ có 2 thị trường được bán Ảnh: Reuters
Vẫn sẽ có Pixel 5a 5G ra mắt năm nay, nhưng chỉ có 2 thị trường được bán Ảnh: Reuters


Theo Neowin, sự tồn tại và kế hoạch ra mắt điện thoại đã được Google đưa ra nhằm phủ nhận thông tin đến từ Jon Prosser đăng trên Twitter về việc thiết bị đã bị hủy. Trong tuyên bố của mình, Google cho biết “Pixel 5a 5G không bị hủy bỏ. Nó sẽ có mặt vào cuối năm nay tại Mỹ và Nhật Bản và được công bố phù hợp với thời điểm điện thoại a-series được giới thiệu vào năm ngoái”.


Với việc điện thoại mới chỉ ra mắt ở hai thị trường nhất định, Google sẽ tiếp tục bán Pixel 4a và biến thể 5G trong suốt cả năm ở các khu vực khác. Theo nguồn tin của Android Central, các kỹ sư của Google sẽ tiếp tục tập trung vào Pixel 4a 5G để kiểm tra phần mềm vì nó có thể sẽ là một trong những sản phẩm phổ biến hơn ở các thị trường không có Pixel 5a 5G.

Google sẽ tổ chức sự kiện Google I/O 2021 trong các ngày 18 - 20.5. Sự kiện sẽ được tổ chức trực tuyến do đại dịch Covid-19 sau sự kiện năm ngoái bị hủy bỏ vào phút cuối. Có thể Google sẽ nói thêm về sự xuất hiện của Pixel 5a 5G tại sự kiện năm nay.

 

Theo KIẾN VĂN (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.