Bộ sạc 30W nhỏ nhất thế giới, cực kỳ hiện đại, độ bền bất ngờ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Kể từ khi bắt đầu sử dụng gallium nitride trong bộ sạc, nhiều bộ sạc lên đến 120W đã xuất hiện trên thị trường phù hợp với túi tiền của nhiều người. Được giới thiệu vào tuần trước, bộ sạc AOHi Magcube 30W là bộ sạc nhỏ nhất cùng loại.

Khám phá bộ sạc 30W nhỏ nhất thế giới

Bộ sạc di động ngày nay đã trở nên nhỏ hơn đáng kể, nhờ sự kết hợp của các công nghệ mới và sử dụng các vật liệu mới. Không có gì lạ khi bạn thấy một bộ sạc có công suất lên đến 120W nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. Đối với những bộ sạc có công suất đầu ra thấp hơn, chúng thậm chí còn nhỏ hơn. Lấy ví dụ như bộ sạc 30W dưới đây cũng có thể là bộ sạc 30W nhỏ nhất trên thế giới tính tới thời điểm hiện tại.


 

Ảnh: @AOHI.
Ảnh: @AOHI.


Được gọi là AOHi MAGCUBE 30W, bộ sạc này nặng 42 gram và có kích thước 28 x 28 x 32 mm. Theo nhà sản xuất, bộ sạc này có kích thước tương đương với bộ sạc 5W của Apple.  Bên cạnh đó, Magcube đi kèm với chipset từ Power Integration, đây là nhà cung cấp bộ sạc chính hãng của Apple.

AOHi MAGCUBE 30W có cổng USB-C và cũng có đèn báo LED tích hợp chuyển sang màu hổ phách khi thiết bị của bạn đang sạc nhanh, chuyển sang màu xanh lam khi thiết bị đang sạc ở tốc độ tiêu chuẩn và chuyển sang màu xanh lục khi sạc ở tốc độ thấp.

 

Ảnh: @AOHI.
Ảnh: @AOHI.



Mặc dù bộ sạc có công suất đầu ra tối đa là 30W và có thể sạc dòng iPhone 12 ở mức 20W, nhưng nó cũng hỗ trợ nhiều giao thức sạc khác nhau như Power Delivery 2.0 và 3.0, PPS, Apple 2.4, BC 1.2 và Quick Charge 2.0, 3.0 và 4.0+. Nó cũng tương thích với máy chơi game Nintendo Switch và thậm chí có chế độ dòng điện vi mô để sạc các thiết bị nhỏ như tai nghe, đồng hồ thông minh và thiết bị theo dõi thể dục.

Điều gì khác làm cho AOHi MAGCUBE 30W nổi bật so với các bộ sạc khác? Nó có một bề mặt tuyệt đẹp với thiết kế vân kim cương được chạm khắc chính xác theo công nghệ CNC. Ngoài ra, còn có một cổng kim loại phụ để đảm bảo tuổi thọ lâu hơn. Magcube 30W kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thời trang và kết cấu bền vững, mang đến vẻ ngoài thanh lịch cũng như cảm giác mềm mại và thoải mái khi sử dụng.


 

 Ảnh: @AOHI.
Ảnh: @AOHI.


Được biết, Aohai Technology được thành lập vào năm 2004 và là công ty đầu tiên công bố đạt chuẩn IPO trong lĩnh vực công nghệ sạc vào năm 2020. Sau 17 năm nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực sạc, Aohai Technology hiện có 2 trung tâm R&D ở Thâm Quyến và Đông Quan, 2 cơ sở sản xuất thông minh ở tỉnh Đông Quan và Giang Tây, và 2 cơ sở sản xuất thông minh khác ở Ấn Độ và Indonesia.

Công ty này cũng đã đạt được 269 bằng sáng chế, phục vụ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và là nhà cung cấp bộ sạc cốt lõi cho họ, chẳng hạn như VIVO, Xiaomi, OPPO, DJI, ASUS, Nokia, TP-Link, Belkin, v.v. và đạt được 14,5% thị phần bộ sạc trên toàn cầu.

 

https://danviet.vn/bo-sac-30w-nho-nhat-the-gioi-cuc-ky-hien-dai-do-ben-bat-ngo-20210420132752649.htm

Theo HUỲNH DŨNG (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.