Ứng dụng Facebook cho Windows 10 trở lại Microsoft Store

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau hơn một năm kể từ khi ứng dụng Facebook biến mất khỏi Microsoft Store, người dùng Windows 10 đã có thể tải nó trên chợ ứng dụng này.

Ứng dụng Facebook trên Windows 10 giờ đây có cả giao diện sáng và tối - Ảnh chụp màn hình
Ứng dụng Facebook trên Windows 10 giờ đây có cả giao diện sáng và tối - Ảnh chụp màn hình


Theo GizChina, vào tháng 2.2020, Facebook chính thức xóa ứng dụng dành cho Windows 10 khỏi Microsoft Store. Vào thời điểm đó, Facebook cho biết: “Vì bạn sử dụng ứng dụng Facebook dành cho máy tính để bàn Windows, chúng tôi muốn bạn biết rằng ứng dụng này sẽ ngừng hoạt động vào ngày 28.2.2020. Bạn vẫn có thể truy cập tất cả bạn bè và các tính năng yêu thích của Facebook bằng cách đăng nhập thông qua trình duyệt của bạn tại www.facebook.com”.

Giờ đây, ứng dụng Facebook dành cho Windows 10 đã trở lại với Microsoft Store. Tuy nhiên, mọi thứ không còn như xưa khi trở lại dưới dạng PWA (Progressive Web Application). Nó yêu cầu Windows 10 Build 19003 và được cung cấp bởi công cụ Chromium Edge. Tuy nhiên, giao diện, định dạng, thiết kế và khả năng hoạt động của ứng dụng khá tốt. Nó hỗ trợ cả chế độ sáng và tối.

Trong ghi chú của ứng dụng, Facebook cho biết đây là phiên bản beta của trải nghiệm Facebook dành cho Windows 10. Vì đây là phiên bản beta nên trong trường hợp gặp sự cố khiến tính năng nào đó không hoạt động được, người dùng có thể báo cáo sự cố với Microsoft bằng cách chọn Report a Problem từ menu thả xuống ở góc trên cùng bên phải của giao diện.

Theo KIẾN VĂN (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.