Nga chế tạo iPad Pro độc nhất vô nhị bằng 1kg vàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiếc máy tính bảng iPad Pro bằng vàng độc nhất vô nhị vừa xuất hiện ở Nga.

iPad Pro và iPhone vàng của công ty Nga Caviar. Ảnh: Caviar
iPad Pro và iPhone vàng của công ty Nga Caviar. Ảnh: Caviar


Sputnik đưa tin, công ty Nga chế tạo iPad Pro bằng vàng với giá 3,8 tỉ đồng. Công ty Caviar đã dành hơn 1kg vàng để chế tạo phiên bản iPad Pro đặc biệt này.

Trong loạt sản phẩm của Caviar bao gồm một số tiện ích với thiết kế độc đáo - iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max và iPad Pro. Vàng, kim cương và gỗ quý được sử dụng để trang trí những thiết bị này.

Tùy thuộc vào phiên bản, trên thân sản phẩm có khắc những câu nói nổi tiếng của Steve Jobs hay Tim Cook.

Phiên bản đắt nhất của iPad Pro, sản xuất độc bản, sẽ có giá 3,8 tỉ đồng, sử dụng 81 viên kim cương và hơn 1 kg vàng 750 carat.

Ngoài ra còn có các sản phẩm rẻ hơn. Caviar cung cấp "Táo vàng" iPhone 12 Pro với giá 365.000 rúp (hơn 113 triệu đồng). Phần thân của chiếc điện thoại này khắc câu châm ngôn của Steve Jobs: "Hãy can đảm làm tất cả theo chỉ dẫn từ trái tim và trực giác của bạn".

https://laodong.vn/the-gioi/nga-che-tao-ipad-pro-doc-nhat-vo-nhi-bang-1kg-vang-885435.ldo

Theo Khánh Minh (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.
Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về nhà mạng, nhà cung cấp băng thông rộng di động và điện toán đám mây thế giới năm 2024.
Kiểm soát trí tuệ nhân tạo

Kiểm soát trí tuệ nhân tạo

Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) trong những năm gần đây đã chứng kiến nhiều tiến bộ đáng kinh ngạc, từ việc tối ưu hóa quy trình công nghiệp đến việc tạo ra các hệ thống tương tác thông minh có khả năng học hỏi và phát triển theo thời gian.