MacBook Air tiếp theo sẽ mỏng và nhẹ hơn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Báo cáo mới nhất từ Bloomgberg cung cấp cho người dùng những chi tiết hơn về kế hoạch của Apple đối với MacBook Air thiết kế lại sắp tới.
 
MacBook Air thế hệ mới sẽ mang đến thay đổi về thiết kế ẢNH: AFP
MacBook Air thế hệ mới sẽ mang đến thay đổi về thiết kế ẢNH: AFP
Theo Engadget, MacBook Air mới sẽ mỏng và nhẹ hơn, có bộ xử lý M1 thế hệ tiếp theo và sử dụng cùng hệ thống sạc MagSafe dự kiến cũng có trên MacBook Pro mới. Apple được cho là đang cân nhắc một thiết kế với viền màn hình nhỏ hơn, điều này sẽ thu nhỏ yếu tố thiết kế vốn có tính di động cao.
Báo cáo không cho biết MacBook Air có thể nhỏ hơn, mỏng và nhẹ hơn bao nhiêu, tuy nhiên Bloomberg nói rằng nó sẽ được định vị là sự thay thế cao cấp cho MacBook Air hiện tại, vốn được coi là một sản phẩm giá rẻ. Những thay đổi đối với khung máy sẽ giúp Apple phân biệt dòng Air và Pro.
MacBook Air gần đây nhất sử dụng chip M1 mới của Apple có thiết kế tương tự như MacBook Pro và được đánh giá là một máy tính tuyệt vời, đáng để mọi người cân nhắc.
Cuối cùng, Bloomberg cho biết MacBook Air mới có thể xuất hiện vào cuối năm nay hoặc vào năm 2022. Điều đó có nghĩa là nó có khả năng ra mắt sau MacBook Pro được nâng cấp, được cho là sẽ có các phiên bản 14 inch và 16 inch. Apple cũng đang có kế hoạch tung ra iMac thiết kế lại vào cuối năm nay như là sự bổ sung cho dòng Mac Pro mới đây.
Theo Kiến Văn (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.