iPad Pro mới không thay đổi thiết kế, iPad mini giống iPad Air 3

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Blog Nhật Bản Macotakara vừa có dự báo dành cho dòng iPad 2021, với bản giá rẻ nhất sẽ áp dụng thiết kế tương tự iPad Air 3, trong khi iPad Pro có thể không thay đổi.

iPad Pro thế hệ tiếp theo vẫn mang thiết kế tương tự tiền nhiệm ẢNH CHỤP MÀN HÌNH PCMAG
iPad Pro thế hệ tiếp theo vẫn mang thiết kế tương tự tiền nhiệm ẢNH CHỤP MÀN HÌNH PCMAG
Theo GizChina, Apple ra mắt iPad Air thế hệ thứ tư vào năm ngoái mang đến thiết kế tương tự như iPad Pro. Tuy nhiên, báo cáo mới tuyên bố iPad giá rẻ ra mắt vào năm 2021 sẽ áp dụng thiết kế tương tự như iPad Air thế hệ thứ ba được ra mắt vào năm 2019, tức là nó vẫn sẽ có khung hình vòng cung và nút Home.
iPad giá rẻ (iPad thế hệ thứ 9) sẽ có màn hình 10,2 inch giống như thế hệ thứ 8, nhưng sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn (mỏng 6,3 mm và nặng 460 gram). Nguồn tin cho biết máy sẽ tiếp tục sử dụng Touch ID, cổng Lightning, lớp phủ chống phản chiếu nhiều lớp, màn hình P3 và True Tone.
Đối với bản cập nhật của iPad Pro, Macotakara tuyên bố “thiết kế vật lý” của nó sẽ không thay đổi nhưng hiệu suất của chip xử lý dòng A bên trong “có thể được cải thiện nhiều”. Báo cáo không đề cập đến việc liệu iPad Pro có sử dụng màn hình Mini LED hay không.
Trước đó, một nguồn tin cho biết Apple sẽ ra mắt iPad Pro 12,9 inch với màn hình Mini LED vào quý đầu tiên của năm 2021, trong đó iPad Pro 11 inch có thể vẫn sử dụng màn hình LCD. So với màn hình LCD truyền thống trước đây, màn hình Mini LED hỗ trợ điều khiển đèn nền đa vùng chính xác hơn. Điều này có thể mang lại hiệu suất màu tốt hơn và độ tương phản cao hơn. Màn hình hiển thị phần màu đen thuần túy hơn, điều này giúp cải thiện hiệu quả hiển thị màn hình của iPad Pro.
Hiện vẫn chưa rõ lịch trình phát hành của iPad thế hệ thứ 9, nhưng vì iPad thế hệ thứ 8 được ra mắt vào mùa thu năm ngoái nên người dùng có thể phải chờ đến mùa thu năm nay mới chứng kiến sản phẩm xuất hiện. Mặt khác, các báo cáo khác chỉ ra rằng iPad Pro mới có thể ra mắt vào quý này.
Theo Thành Luân (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.