Facebook quyết định bỏ nút 'Like' trên các trang fanpage

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Facebook bỏ nút "Like" trên trang fanpage nhằm nâng cấp giao diện cũng như các công cụ liên kết với tài khoản Facebook của doanh nghiệp, tổ chức và người của công chúng.

Biểu tượng Facebook  và nút Like. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Biểu tượng Facebook và nút Like. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Công ty truyền thông xã hội Facebook Inc ngày 6/1 thông báo đã bỏ nút "Like" (Thích) trên trang fanpage nhằm nâng cấp giao diện cũng như các công cụ liên kết với tài khoản Facebook của doanh nghiệp, tổ chức và người của công chúng.
Trên thiết kế mới, người dùng vẫn có thể theo dõi một trang nhưng nút Like không còn nữa.
Đây là ý tưởng của Facebook nhằm loại bỏ sự nhầm lẫn giữa lượt thích và theo dõi của trang.
Hiện tại, người dùng có thể "Like" một trang nhưng không theo dõi trang đó, đồng nghĩa với việc họ vẫn nằm trong tổng số người "Like" trang nhưng lại chẳng nhận được bất cứ cập nhật nào của trang đó trong News Feed.
Thiết kế mới của trang chỉ có một lựa chọn duy nhất, theo dõi để xem các bài đăng của trang trong News Feed.
Đề cập đến sự thay đổi này, Facebook chia sẻ công ty muốn đơn giản hóa cách mọi người kết nối với những trang mà người dùng yêu thích.
Lan Phương (TTXVN/Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Triển vọng của Microsoft trong mảng AI

Triển vọng của Microsoft trong mảng AI

Với việc bổ nhiệm nhà khoa học Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập của DeepMind vào cương vị giám đốc mảng AI, nhiều chuyên gia đánh giá đây là một nước đi sáng giá của Microsoft trong việc chiêu mộ nhân tài ngành AI.
Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.