Bamboo Airways sử dụng công nghệ marketing của Insider

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bamboo Airways cho rằng hiện các kênh như web push, e-mail, app push từ Insider đang có lợi thế trong việc tăng tương tác và tiếp cận khách hàng.

(Nguồn: useinsider.com)
(Nguồn: useinsider.com)
Hãng hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) sử dụng các giải pháp tương tác trực tuyến đa kênh như web push, e-mail, website, mobile web,... từ Insider.
Chia sẻ về lý do hợp tác, ông Hoàng Ngọc Thạch, Phó Tổng giám đốc khối Thương mại của Bamboo Airways, cho biết xu hướng sử dụng Internet đặt vé đi du lịch đang phát triển mạnh mẽ bởi sự tiện lợi. Kéo theo đó, các hãng hàng không phải thay đổi mô hình phát triển doanh nghiệp để cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho khách trên cả phương diện trực tuyến và ngoại tuyến.
Hiện các kênh như web push, e-mail, app push đang có lợi thế trong việc tăng tương tác và tiếp cận khách hàng.
Ông Ngọc Thạch cho rằng doanh nghiệp cần tập trung đầu tư công nghệ marketing để truyền tải những trải nghiệm cá nhân hóa đúng thông điệp và thời điểm đến khách hàng, giúp mở rộng kênh bán hàng và nguồn doanh thu.
"Triển khai những thông điệp cá nhân hóa trên website diễn ra dễ dàng và nhanh chóng. Phòng marketing chủ động hơn trong việc vận hành, thiết kế các chương trình ưu đãi thuần trực tuyến cho các tập người dùng khác nhau, giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn," ông Ngọc Thạch nói.
Việc thực hiện các chương trình khuyến mãi cũng được thống nhất giữa trực tuyến và ngoại tuyến, để người dùng hưởng ưu đãi bất cứ khi nào và ở đâu.
Bamboo Airways là hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất theo Cục hàng không với 36.000 chuyến bay an toàn.
Hãng mở 51 đường bay nội địa và quốc tế, 1.300 đại lý khắp cả nước cùng 95.9% tỷ lệ đúng giờ trung bình cao nhất toàn ngành hàng không.
Với Insider, công ty có thế mạnh về công nghệ và đội ngũ hỗ trợ, quá trình tích hợp nhanh chóng và đơn giản với công nghệ phân khúc khách hàng và nền tảng có ứng dụng AI, máy học nhằm thúc đẩy tăng trưởng.
Cùng khả năng thống nhất dữ liệu mạnh mẽ đa kênh, Insider có hơn 80 doanh nghiệp khách hàng tại Việt Nam.
Insider đặt trụ sở tại 24 quốc gia, vùng lãnh thổ. Văn phòng Việt Nam đặt ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Công ty công nghệ này được vinh danh là nhà dẫn dầu trong cuộc bình chọn trên G2Crowd Mobile Marketing Software Grid trong 16 quý liên tiếp.
Insider cũng nằm trong báo cáo Gartner Magic Quadrant for Multichannel Marketing Hubs 2020.
(Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.