Ví MoMo lọt vào top 10 thương hiệu có Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc nhất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong báo cáo về Trải nghiệm Khách hàng tại Việt Nam 2020 được KPMG công bố. Ví MoMo vinh hạnh sánh vai những tên tuổi nổi bật, hàng đầu trong nước như Vietcombank, Prudential, Vietnam Airlines, Tiki. 
Nghiên cứu năm nay của KPMG về Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc (Customer Experience Excellence - CEE) mở rộng quy mô thêm 27 quốc gia và đầu tiên khảo sát này thực hiện tại Việt Nam.
Ví MoMo cũng là ví điện tử đầu tiên và duy nhất nằm trong danh sách xếp hạng của báo cáo này. Sau 10 năm ra mắt với hơn 20 triệu người dùng, Ví MoMo luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để đưa sản phẩm có chất lượng, phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của người dùng Việt.

Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc làm mục tiêu chiến lược bên cạnh các mục tiêu kinh doanh. Chính mục tiêu đó mà tại MoMo, triết lý “Người dùng hạnh phúc - Happy Users" như là kim chỉ nam cho mỗi dịch vụ triển khai, cho những lần cải tiến, thay đổi dù lớn hay nhỏ trong sản phẩm, dịch vụ.

Năm 2019, Ví MoMo đã khởi động dự án Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc (CEE). Với dự án này, MoMo đặt mục tiêu mỗi điểm chạm (touch point) mà khách hàng của mình tương tác đều phải là trải nghiệm tốt nhất và đồng nhất từ đầu đến cuối (end to end experience).

Dự án CEE đi vào hoạt động cũng đã giúp công ty tạo nên sự gắn kết giữa các bộ phận khi có cùng mục tiêu chung là chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, nó trở thành một KPI quan trọng không chỉ của công ty mà là của từng cá nhân trong tổ chức. Mỗi thành viên có trách nhiệm ngang nhau với một đích đến cuối cùng chính là sự hạnh phúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hài lòng ngay cả khi gặp lỗi hoặc sự cố.

Trong hơn 1 năm qua, MoMo liên tục cập nhật, bổ sung các phương thức tương tác, hệ thống chấm điểm (rating) sau mỗi giao dịch cũng như sau mỗi lần Chăm sóc Khách hàng hỗ trợ (email, gọi điện…). Phối hợp cùng các đối tác lớn, nhỏ trong và ngoài nước, MoMo liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại cho khách hàng trải nghiệm mượt mà, thuận tiện và an toàn.

Theo TẤN TUẤN (SGGPO)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.