Mua iPhone 12 Pro Max hay Galaxy Note 20 Ultra ở thời điểm này khi cả hai đều quá xuất sắc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

iPhone 12 Pro Max và Galaxy Note 20 Ultra là 2 model đầu bảng tốt nhất được đánh giá cao trên thị trường smartphone hiện nay. Không chỉ sở hữu diện mạo sang trọng, bắt mắt bộ đôi này còn đi cùng loạt trang bị xịn sò cùng hiệu năng mạnh mẽ.
 


Theo ghi nhận tại XTmobile, ngay khi vừa ra mắt lượng khách hàng đặt mua trước iPhone 12 Pro Max và Galaxy Note 20 đều rất lớn. Điều này cho thấy người dùng đánh giá rất cao về 2 mẫu flagship này. Vậy ở thời điểm này đâu là lựa chọn đáng giá dành cho bạn?

Kích thước và trọng lượng

Cả iPhone 12 Pro Max và Galaxy Note 20 Ultra đều được hoàn thiện từ khung thép không gỉ và mặt kính cường lực cao cấp. Đáng chú ý là dòng iPhone 12 năm nay được phủ tấm kính làm từ gốm mang đến độ bền gấp 4 lần so với mặt kính cường lực thông thường.

 

 


iPhone 12 Pro Max có kích thước tổng thể là 160.8 x 78.1 x 7.4mm, nặng 228g. Điện thoại mang tới cho người dùng 4 tùy chọn màu sắc gồm: Xanh lam, vàng, than chì, bạc. So với thế hệ iPhone 11, máy không có quá nhiều thay đổi.

Trong khi đó kích thước tổng thể của Galaxy Note 20 Ultra là 164.8 x 77.2 x 8.1mm. Ngoài ra trọng lượng cùng nhỏ hơn một chút là 208g. Đi cùng với đó là 3 tùy chọn màu sắc gồm đồng, đen, trắng. Trong đó màu đồng huyền bí là phiên bản màu được đánh giá cao và ưa chuộng nhất. Cả 2 flagship này để đạt chuẩn kháng nước kháng bụi IP68.

Hiệu năng

Tương tự như iPad Pro 2020, hiệu năng iPhone 12 Pro được đánh giá cao khi sở hữu chip Apple A14 Bionic 5nm. Trong khi đó Galaxy Note 20 Ultra lại đi cùng chipset Snapdragon 865+ hoặc Exynos 990 tùy thị trường. Tuy chưa có kết quả thử nghiệm nhưng chip Apple A14 Bionic hứa hẹn đánh bại các smartphone Android khác.

Tuy nhiên về RAM và dung lượng pin thì mẫu flagship nhà Samsung có phần chiếm ưu thế hơn. Trong khi Galaxy Note 20 Ultra có dung lượng lên đến 12GB RAM thì Apple lại chỉ trang bị 6GB RAM cho mẫu flagship của mình.

Khả năng nhiếp ảnh

Camera chính là điểm nâng cấp đáng giá không thể bỏ qua trên bộ đôi flagship này. Cụ thể, iPhone 12 Pro Max sẽ đi cùng 3 ống kính gồm: camera chính 12MP, camera tele 12MP, camera góc rộng 12MP. Bên cạnh đó, model này còn được trang bị cảm biến 3D LiDAR.

 

 


Trong khi đó Galaxy Note 20 Ultra đi cùng hệ thống 3 camera với cảm biến chính có độ phân giải lên đến 108MP. Đi cùng với đó là camera sóc siêu rộng 12MP cùng ống kính tele 12MP. Tuy thông số cảm biến chính có phần chênh lệch nhưng chất lượng ảnh, video tạo ra từ 2 flagship này đều thật sự hoàn hảo.

Có thể đánh giá cả iPhone 12 Pro Max và Galaxy Note 20 Ultra đều sở hữu những ưu điểm riêng. Do đó hãy dựa vào sở thích cũng như nhu cầu của bản thân để lựa chọn cho mình mẫu flagship ưng ý. Đừng quên truy cập XTmobile.vn hoặc liên hệ số hotline 1800.6229 để đặt mua cho mình mẫu điện thoại chính hãng với giá tốt nhất nhé!

Theo XTmobile.vn

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.