Lộ diện Nokia C1 Plus giá siêu rẻ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HMD Global vừa công bố phiên bản mới của Nokia C1 - chiếc smartphone Android Go giá rẻ với màn hình 5,45 inch mà hãng ra mắt vào năm ngoái.
Bản kế nhiệm của Nokia C1 mang tên Nokia C1 Plus, vốn đã xuất hiện trong danh sách Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) mang số model TA-1312 trước đó. Sản phẩm này vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 5,45 inch từ phiên bản tiền nhiệm của nó với màn hình độ phân giải HD và camera selfie 5 MP.
Ở mặt sau điện thoại đi kèm camera chính 5 MP duy nhất. Trong đó, phần cứng bên trong đi kèm chip 8 lõi tốc độ 1,4 GHz kết hợp RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy sử dụng thỏi pin dung lượng 2.500 mAh.
Đối với kích thước, Nokia C1 Plus đạt 149,1 x 71,2 x 8,75 mm với thiết kế gọn gàng. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào cuối tháng này với hai màu Đỏ và Xanh.
Bên cạnh Nokia C1 Plus, HMD Global cũng được cho là đang lên kế hoạch ra mắt bộ đôi Nokia 7.3 và Nokia 9.3 PureView trong thời gian sớm. Tuy nhiên, chi tiết về các sản phẩm này đến nay vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải đáp.
Theo Như Quỳnh (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.
Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về nhà mạng, nhà cung cấp băng thông rộng di động và điện toán đám mây thế giới năm 2024.