iPhone 12 Pro Max gặp sự cố ảnh hưởng đến sạc đa cổng?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mới chỉ được bán ra thị trường cách đây vài ngày cùng với iPhone 12 mini, chiếc iPhone 12 Pro Max được phát hiện gặp một sự cố có thể ảnh hưởng đến sạc đa cổng.
 
Liên tiếp những sự cố liên quan đến iPhone 12 Pro Max được phát hiện gần đây ẢNH: AFP
Liên tiếp những sự cố liên quan đến iPhone 12 Pro Max được phát hiện gần đây ẢNH: AFP
Theo GizChina, sau khi iPhone 12 mini được cho là gặp vấn đề với độ nhạy cảm ứng của màn hình khóa thì với iPhone 12 Pro Max, các báo cáo cho thấy bộ sạc đa cổng không hoạt động bình thường với thiết bị này. Theo báo cáo, khi sử dụng bộ sạc đa cổng để sạc iPhone 12 Pro Max, nếu người dùng cắm và rút phích cắm của các thiết bị khác đang sạc cùng lúc, iPhone sẽ ngừng sạc.
Về vấn đề đã được chia sẻ trên diễn đàn Weibo, một số người dùng cũng xác nhận rằng vấn đề này có tồn tại. Ngoài ra, cũng có một số thông tin chia sẻ rằng sự cố này còn ảnh hưởng đến toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 12.
Để giải quyết vấn đề này, người dùng chỉ có thể thử sử dụng đầu sạc rời cho iPhone 12 Pro Max. Nếu phải sử dụng đầu sạc đa cổng, người dùng cần chú ý cắm và rút các thiết bị khác sau đó cắm và rút iPhone 12 Pro Max ra lần nữa. Một số nhà sản xuất bộ sạc đã tuyên bố rằng họ nhận thức được vấn đề này và các sản phẩm mới sẽ giải quyết được sự cố.
Theo Thành Luân (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.