Galaxy M51 pin 7.000mAh giá gần 9,5 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Samsung Galaxy M51, chiếc smartphone sở hữu siêu pin 7.000mAh lớn nhất trong dòng Galaxy và trong phân khúc.
Samsung Galaxy M51
Samsung Galaxy M51
Dung lượng pin 7.000mAh và với công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W nên chỉ với một lần sạc, Galaxy M51 cho phép người dùng nghe nhạc 7 ngày, xem phim hoặc lướt web một ngày, hoặc nghe điện thoại 2 ngày liên tục.  
Galaxy M51 trang bị chip Qualcomm Snapdragon tám nhân cùng 8GB RAM. Thêm vào đó, bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 512GB cho phép người dùng thỏa sức lưu trữ các nội dung yêu thích.  
Máy với bộ 4 camera 64MP dẫn đầu công nghệ chụp một chạm Single Take tân tiến, chỉ có trên điện thoại Samsung Galaxy, giúp ghi lại rất nhiều khoảnh khắc với 10 hình ảnh hoặc 4 video với định dạng khác nhau chỉ với một lần chạm. Camera trên Galaxy M51 còn có khả năng quay video 4K và các chế độ quay video siêu ổn định (Super Steady).
Galaxy M51 còn được trang bị màn Infinity-O, rộng 6.7 inch kết hợp công nghệ Super AMOLED chuẩn FHD+ với độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ…
Samsung Galaxy M51 mở bán trên toàn quốc từ ngày 2-11-2020 tại Hệ thống Bán lẻ Thế Giới Di Động gồm các màu Trắng Kiêu Hãnh và Đen Kiệt Xuất với mức giá 9.490.000 đồng…
Theo KIM THANH (SGGPO)

Có thể bạn quan tâm

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

(GLO)- Chiều 22-4, Hội đồng Khoa học và Công nghệ chuyên ngành tỉnh Gia Lai nghiệm thu đề tài “Xây dựng quy trình trồng sâm non (sâm Hàn Quốc và Hồng đẳng sâm) bằng phương pháp khí canh tại Gia Lai”. Đề tài do Trường Đại học Tôn Đức Thắng chủ trì, Tiến sĩ Ngô Việt Đức làm chủ nhiệm.