CEO Tim Cook hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị hơn trong năm nay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong báo cáo thu nhập hằng quý mới nhất của Apple, CEO Tim Cook cung cấp cho mọi người về khả năng công ty sẽ đưa ra một số thông báo lớn trước khi kết thúc năm 2020.

  Người tiêu dùng vẫn đang nóng lòng chờ đợi máy Mac với Apple Silicon đầu tiên - Ảnh: AFP
Người tiêu dùng vẫn đang nóng lòng chờ đợi máy Mac với Apple Silicon đầu tiên - Ảnh: AFP


Theo Redmondpie, ông Cook cho biết “năm nay có một vài điều thú vị hơn trong cửa hàng”, tuy nhiên ông không đi sâu vào bất kỳ chi tiết nào đối với những gì mà Apple đang thực hiện. Mặc dù vậy, dựa vào một số tin đồn gần đây khiến nhiều người kỳ vọng về một số khả năng có thể xảy ra.

Cụ thể, chuyên gia rò rỉ Jon Prosser từng cho biết Apple có thể tổ chức một sự kiện đặc biệt mới diễn ra vào ngày 17.11, và đây có khả năng là điều mà ông Cook đang ám chỉ. Tại sự kiện này, Apple có thể ra mắt một vài mẫu máy Mac mới, trong đó có một mẫu Mac mới với chip Intel bên trong, nhưng chưa rõ đó là mẫu máy Mac nào. Dĩ nhiên, những chiếc máy Mac với bộ xử lý Apple Silicon đầu tiên vẫn luôn được chú ý tại sự kiện.

Bên cạnh đó, Apple vẫn chưa công bố AirTags cũng như tai nghe AirPods Studio mới. Điều này đặt ra khả năng một trong hai sản phẩm sẽ sớm xuất hiện. Dựa trên những gì đã xảy ra, AirTags có nhiều khả năng xuất hiện hơn so với AirPods Studio.

Có thể chúng ta sẽ nghe nhiều hơn về những gì Apple mang đến trong sự kiện này, nhưng nhìn chung thông tin thời điểm 17.11 vẫn chưa được công ty xác nhận.

Theo THÀNH LUÂN (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.