Iphone 12 giá dự kiến từ 21,49 triệu, bán chính thức tại Việt Nam từ 4-12

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Rạng sáng 14-10, Apple đã chính thức ra mắt iPhone 12 với 4 phiên bản khác nhau gồm: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Giá bán khởi điểm do Apple công bố từ 699 USD (khoảng 16,4 triệu đồng).

Giá bán khởi điểm các phiên bản iPhone mới và cũ theo công bố của Apple.
Giá bán khởi điểm các phiên bản iPhone mới và cũ theo công bố của Apple.


Ngay lập tức, FPT Shop và F.Studio by FPT - đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam - đã công bố giá bán dự kiến iPhone 12 từ 21,99 triệu đồng cho phiên bản iPhone 12 mini dung lượng 64GB. Phiên bản iPhone 12 Pro Max dung lượng 512GB có giá bán cao nhất là 43,99 triệu đồng. Thời gian chính thức bán ra tại Việt Nam dự kiến khoảng thời gian đầu tháng 12.

Đại diện FPT Shop cho biết: "Nếu không có gì thay đổi so với mọi năm thì iPhone 12 chính hãng năm nay sẽ được lên kệ vào khoảng thời gian đầu tháng 12 tại Việt Nam. FPT Shop dự kiến mở bán chính thức từ 4-12".

Hệ thống bán lẻ CellphoneS cũng cho biết đã chính thức cho khách hàng đặt trước iPhone 12 series chính hãng VN/A từ hôm nay, dự kiến trả hàng trong tháng 12. Giá bán iPhone 12 thấp nhất tại hệ thống này là 21,49 triệu đồng cho phiên bản mini 64GB và cao nhất là 41,99 triệu đồng cho phiên bản Pro Max 512GB.

Mặc dù mức giá bán ban đầu giữa các hệ thống đã có sự chênh lệch nhưng mỗi nơi lại có những chương trình ưu đãi với nhiều mức khác nhau cho các khách hàng đặt mua trước iPhone 12 tại hệ thống của mình.

Theo ĐỨC THIỆN (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.