Khởi động dự án chạy bộ cộng đồng UpRace 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dự án chạy bộ cộng đồng UpRace 2020 vừa chính thức được VNG khởi động, có thêm sự kết hợp của ứng dụng công nghệ UpRace giúp các vận động viên dễ dàng theo dõi thành tích của mình trên smartphone.
 
Người dùng có thể ủng hộ cho một hoặc nhiều tổ chức xã hội bằng ZaloPay trên tài khoản Zalo của UpRace ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Người dùng có thể ủng hộ cho một hoặc nhiều tổ chức xã hội bằng ZaloPay trên tài khoản Zalo của UpRace ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Năm 2018, UpRace lần đầu tiên xuất hiện trong cộng đồng và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ đông đảo doanh nghiệp, các start-up công nghệ, các câu lạc bộ chuyên nghiệp và các trường đại học trên khắp cả nước cũng như cộng đồng người Việt tại nước ngoài.
UpRace 2020 sẽ chính thức mở “đường chạy” từ ngày 18.9. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 tuần với mục tiêu thu hút 50.000 người tham gia, đóng góp 3 triệu km cho 4 tổ chức xã hội (Operation Smiles, Newborns Vietnam, Green Việt và Vietseeds).
UpRace đã mở ra một khái niệm hoàn toàn mới về chạy bộ. Không chỉ là thể thao đơn thuần, không chỉ chạy vì sức khỏe hay vượt lên những giới hạn của bản thân về thể chất và tinh thần, mỗi bước chạy UpRace là một sự kết nối và tạo ra tác động xã hội to lớn.
Cũng giống như năm trước, ứng dụng di động UpRace sẽ là nền tảng chính để các cá nhân, tổ chức đăng ký, tạo đội và lựa chọn tổ chức xã hội để đồng hành. Giao diện người dùng ở phiên bản 2.0 đã được cải tiến hoàn toàn mới. Ông Nguyễn Đức Khánh, Giám đốc kỹ thuật UpRace cho biết: “Các tính năng cốt lõi như mục sự kiện, ghi hoạt động, bảng xếp hạng, kết nối với Garmin/Strava cũng được cải tiến mượt mà và dễ sử dụng hơn. Ngoài ra UpRace cũng sẽ có phiên bản web để phục vụ nhu cầu của người dùng khi không muốn tải app”.
Điểm mới của UpRace 2020 là chính thức đưa ZaloPay trở thành cổng quyên góp song song cho 4 tổ chức xã hội Operation Smiles, Newborns Vietnam, Green Việt, Vietseeds. Mỗi cá nhân, dù tham gia chạy hay không, đều có thể đồng hành cùng UpRace, ủng hộ cho các tổ chức xã hội bằng cách quyên góp qua cổng thanh toán ZaloPay được tích hợp sẵn trong tài khoản Zalo của UpRace (Zalo Official Account).
Theo Thành Luân (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.