iFan "não cá vàng" chắc chắn sẽ phải sở hữu phụ kiện này của Apple

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo các tin đồn mới nhất, Apple có thể ra mắt thẻ tìm đồ AirTags vào tháng 10 cùng với các sản phẩm khác.
Apple đang chuẩn bị ra mắt dòng iPhone 12 trong một sự kiện trực tuyến diễn ra trong vài tuần tới. Đồng thời, hãng này cũng được cho là sẽ "trình làng" các sản phẩm khác cùng lúc. Theo một báo cáo, một trong những sản phẩm được đề cập có thể là thẻ AirTags.
Nguồn tin đến từ Mac Otakara cho hay, một nhà cung cấp Trung Quốc không xác định cho rằng Apple đã sẵn sàng công bố sản phẩm trong sự kiện giới thiệu iPhone 12 cùng với đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 mới.
 
Thẻ AirTags sẽ có thiết kế nhỏ gọn như thế này.
Thẻ AirTags sẽ có thiết kế nhỏ gọn như thế này.
Nguồn tin cũng cáo buộc sự kiện sẽ diễn ra muộn hơn so với kế hoạch, dự đoán sẽ xảy ra vào nửa cuối tháng 10. Các tin đồn khác lại ​​cho rằng sự kiện này sẽ tiếp tục diễn ra vào tháng 9 như thường lệ, thời gian "lên kệ" sẽ đẩy lại vào tháng 10 hoặc tháng 11.
Thẻ AirTags ban đầu được cho là sẽ chuẩn bị ra mắt sớm hơn vào năm 2020 nhưng lại bị trì hoãn do những tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát của Apple, chẳng hạn như đại dịch COVID-19. Những tin đồn về các chi tiết ẩn bên trong iOS 14 cũng cho thấy việc ra mắt sắp diễn ra.
Phụ kiện này nhằm giúp người dùng tìm đồ bị mất và được cho là giống một chiếc đĩa nhỏ có thể gắn vào đồ vật, chẳng hạn như móc khóa. Bằng cách sử dụng ứng dụng Find My, người dùng sẽ có thể tận dụng lợi thế của chip U1 tích hợp và tín hiệu băng thông cực rộng để tìm vị trí của thẻ và mục được kết nối, theo cách tương tự như cách có thể tìm iPhone hoặc iPad thất lạc.
 
Và đây là phụ kiện giúp người dùng iOS tìm đồ thất lạc.
Và đây là phụ kiện giúp người dùng iOS tìm đồ thất lạc.
Các tin đồn đã chỉ ra việc thẻ AirTags sẽ sử dụng giao diện theo phong cách thực tế tăng cường, nơi người dùng có thể xem một biểu tượng trên chế độ xem thời gian thực của căn phòng để biết vị trí của thẻ trong không gian thực.
Hệ thống cũng sẽ hoạt động trên toàn thế giới mà không cần kết nối di động hoặc GPS bằng cách âm thầm kết nối với iPhone có chip U1 qua thẻ mà không cần thông báo cho chủ sở hữu thẻ hoặc iPhone. Việc bảo mật bằng mã hóa sẽ giúp xác định vị trí của AirTag cho chủ sở hữu khi họ kiểm tra ứng dụng Find My. Đây có lẽ là sản phẩm phù hợp cho những người dùng iPhone “não cá vàng”, hay quên đồ hoặc đánh rơi đồ.
Theo Trần Vy (Dân Việt)

https://danviet.vn/ifan-nao-ca-vang-chac-chan-se-phai-so-huu-phu-kien-nay-cua-apple-5020202911593011.htm

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.