Đâu sẽ là "siêu phẩm" Apple cho phép đặt hàng ngay ngày 15/09?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ít nhất một sản phẩm mới của Apple được công bố vào thứ Ba sẽ cho phép đặt hàng trực tuyến ngay lập tức.
Chỉ còn khoảng 1 ngày nữa, Apple dự kiến ​​sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới "Time Flies", sẽ là nơi hãng công bố iPad Air thế hệ thứ tư, Apple Watch Series 6 và các sản phẩm mới khác. Và nguồn tin nổi tiếng trên Twitter - LOvetodream còn khẳng định Apple Watch Series 6 sẽ được cung cấp với một màu mới.
Apple sẽ cho phép đặt hàng trực tuyến ít nhất một thiết bị mới
Theo các tin đồn, một sản phẩm chưa được đặt tên của Apple sẽ hỗ trợ Quick Charge – Sạc nhanh. Sắp tới,  watchOS 7 sẽ bao gồm tính năng theo dõi giấc ngủ, thiết bị nhận được Sạc nhanh có thể là Apple Watch mới. Đây là tính năng được iFan mong chờ đã lâu.

Ảnh concept iPhone 12 Pro.
Ảnh concept iPhone 12 Pro.
Trong khi đó, nguồn tin khác gợi ý rằng giá cho một trong những thiết bị mới sẽ dao động từ 569 – 599 USD (từ 13,18 – 13,88 triệu đồng), có thể bao gồm phạm vi giá của iPad Air thế hệ tiếp theo (phiên bản Wi-Fi và Wi-Fi di động). Đồng thời, sẽ có ít nhất một trong những thiết bị mới được tiết lộ vào thứ Ba cho phép mua trực tuyến cùng ngày.
Đối với dòng iPhone 12, giới công nghệ không mong đợi chúng được công bố vào tuần tới. Apple đã buộc phải trì hoãn việc phát hành các mẫu 5G đầu tiên của mình trong một vài tuần và điều đó rõ ràng sẽ gây ra sự chậm trễ trong việc giới thiệu thiết bị.
Bốn mẫu iPhone khác nhau có thể ra mắt trong năm nay sẽ bao gồm: iPhone 12 (màn hình 5,4 inch), iPhone 12 Max (màn hình 6,1 inch), iPhone 12 Pro Max (màn hình 6,1 inch) và iPhone 12 Pro Max (màn hình 6,7 inch). Cả bốn điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip A14 Bionic 5nm với 15 tỷ bóng bán dẫn bên trong. Các phiên bản iPhone Pro sẽ có 3 camera sau trong khi các phiên bản còn lại chỉ có camera sau kép.

iPad Air 4 cũng sẽ được công bố tại sự kiện tuần này.
iPad Air 4 cũng sẽ được công bố tại sự kiện tuần này.
Trong khi đó, iPad Air thế hệ thứ tư có thể có thiết kế sửa đổi hoàn toàn tương tự như iPad Pro. Cụ thể, thiết bị sẽ không còn phím Home tích hợp Touch ID; Máy quét dấu vân tay sẽ được tích hợp với nút nguồn gắn bên cạnh cho phép Apple giảm kích thước viền trên máy tính bảng. Cổng USB-C sẽ thay thế hệ thống Lightning độc quyền của Apple. Đồng thời, kích thước của màn hình sẽ được tăng lên 10,8 inch.
Dự kiến, Apple Watch Series 6 có thể sẽ không có bất kỳ khác biệt nào về thiết kế so với mô hình hiện tại. Tuy nhiên, đồng hồ có thể được trang bị một pin lớn hơn và một máy đo oxy. Tính năng này sẽ giúp đo lượng oxy trong tế bào hồng cầu của một người và có thể đưa ra cảnh báo sớm về tình trạng sức khỏe của người dùng.
Sự kiện ngày 15/09 của Apple sẽ được hãng phát trực tiếp. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này, mời độc giả đón đọc trong các tin bài tiếp theo.
Theo Trần Vy (Dân Việt)

https://danviet.vn/dau-se-la-sieu-pham-apple-cho-phep-dat-hang-ngay-ngay-15-09-5020201491329318.htm

Có thể bạn quan tâm

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về nhà mạng, nhà cung cấp băng thông rộng di động và điện toán đám mây thế giới năm 2024.