"Củ sạc" nhanh siêu tí hon, được Apple chứng nhận an toàn cho iPhone

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thay vì phải mua cốc sạc lô tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khi sạc, Anker PowerPort III Nano 18W sẽ là một lựa chọn an toàn hơn.
Sạc Anker PowerPort III Nano 18W siêu nhỏ gọn chỉ 28mm theo cả ba cạnh dài x rộng x cao. Nếu người dùng từng biết đến "cốc sạc" nhỏ gọn 5W của iPhone thì có thể tưởng tượng PowerPort III Nano 18W còn nhỏ hơn thế. Dù vậy, như tên gọi, củ sạc PowerPort III Nano 18W cho công suất sạc tới 18W tương thích với hầu hết smartphone và máy tính bảng hiện nay.

Anker PowerPort III Nano 18W nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian của ổ điện.
Anker PowerPort III Nano 18W nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian của ổ điện.
Ở mức giá 500.000 đồng, PowerPort III Nano 18W không có đối thủ khi chỉ có trọng lượng tương đương viên pin AA. Do đó, có thể khẳng định đây là sạc nhanh hỗ trợ PD 18W có kích thước nhỏ gọn và nhẹ nhất hiện nay. Người dùng gần như không phải mất không gian chứa đựng PowerPort III Nano 18W trong ba lô trong những chuyến du lịch, thậm chí có thể nhét gọn trong túi áo khoác.
Kể từ iPhone 8 trở đi, smartphone của Apple đều hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W, tuy nhiên chỉ có thế hệ iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max mới được Apple cung cấp sạc nhanh 18W kèm theo. Các thiết bị trước đều phải mua thêm bộ cốc và dây sạc USB Type-C to Lightning để sạc nhanh. Anker PowerPort III Nano 18W ra đời không chỉ phục vụ điều này mà tương thích đa dạng hơn thế.

Sạc này cho công suất đầu ra tối đa 18W.
Sạc này cho công suất đầu ra tối đa 18W.
Sạc PowerPort III Nano 18W có một cổng USB Type-C 18W dùng cộng nghệ PowerIQ 3.0, hỗ trợ sạc nhanh cho điện thoại thông minh và máy tính bảng dùng chuẩn sạc nhanh Power Delivery (DP), trong đó có iPhone và iPad. Sạc nhanh PowerIQ 3.0 có thể sạc đầy ít nhất 50% pin cho một chiếc iPhone 8 chỉ trong khoảng 30 phút.
Trong quá trình sạc, hệ thống an toàn MultiProtect kết hợp với công nghệ bảo vệ quá áp, quá dòng, kiểm soát nhiệt độ thông minh sẽ giữ an toàn người dùng cũng như thiết bị. Tùy thiết bị mà sạc sẽ tự điều chỉnh dòng điện ra qua cổng USB Type-C (cho iPhone 8 trở lên và các thiết bị hỗ trợ Power Delivery) là 5V - 3A hoặc 9V - 2A, dòng ra USB Type-C (cho Samsung và các thiết bị hỗ trợ Qualcomm Quick Charge) là 5V - 3A hoặc 9V - 2A hoặc 12V - 1,5A.
Chẳng hạn, khi sạc cho iPhone 8 trở lên, chế độ sạc nhanh 9V sẽ tự động kích hoạt, bất kể người dùng nghe 1 hay 2 âm báo từ iPhone. Để sạc nhanh cho iPhone và iPad hỗ trợ sạc nhanh PD, hãng sản xuất khuyến nghị người dùng mua thêm cáp USB Type-C to Lightning như dòng cáp PowerLine II Lightning to USB-C dài 0,9m. Cáp này chứa một con chip được chứng thực bởi Apple, đảm bảo cho cáp tương thích 100% với mọi thiết bị của "nhà táo".
Hơn nữa, cáp PowerLine II được giới thiệu bền hơn 30 lần so với cáp thông thường. Độ bền đã được phòng thí nghiệm Anker chứng minh với khả năng chịu được hơn 30.000 lần uốn cong. Có được điều đó là nhờ vào vỏ bọc bảo vệ bên ngoài của cáp PowerLine II được bằng nylon hai màu siêu bền và dễ phân biệt với các loại cáp khác, bên trong được gia cố bằng sợi tổng hợp bulletproof - loại vật liệu thường dùng để sản xuất áo giáp chống đạn.
Ngọc Phạm (Dân Việt)

https://danviet.vn/cu-sac-nhanh-sieu-ti-hon-duoc-apple-chung-nhan-an-toan-cho-iphone-5020205815411789.htm

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.