Chiêu mới của Apple giúp iPhone ngày càng trở nên "siêu phải chăng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
CEO Tim Cook của Apple cho biết công ty “rất hài lòng” với những tiến bộ đạt được trong cả hai lựa chọn tài chính và trao đổi phần cứng.
Tim Cook đã đưa ra các ý kiến của mình trong báo cáo thu nhập quý 2/2020 với các nhà đầu tư mà công ty thực hiện rạng sáng 31/7. Ông Cook đề cập đến chương trình hỗ trợ tài chính miễn lãi của công ty, đồng thời thêm rằng các chương trình trao đổi hiện có cũng đã thành công.
 
Về chương trình trao đổi, Cook cho biết tùy chọn này đang trở thành một xu hướng phổ biến hơn, đồng thời cho rằng điều đó thật tuyệt vời vì nó phù hợp cho môi trường hiện tại và hoạt động như một khoản trợ cấp hàng tháng.
Kết hợp tất cả lại với nhau, ông Cook nói rằng chương trình trao đổi và cho vay không lãi suất đều làm cho thiết bị của họ trở nên “siêu phải chăng” và Apple “hài lòng với những gì họ nhận được”.
Cook nói thêm rằng cả hai chương trình đều hoạt động tốt trong một số khu vực địa lý, bao gồm cả Trung Quốc, cho dù một phần lớn cơ sở người dùng vẫn sử dụng các thiết bị tiền iPhone X. Giám đốc điều hành Apple định vị các tùy chọn đó như một cách để khiến người dùng trong khu vực và các nơi khác nâng cấp lên các thiết bị mới hơn.
Kiến Tường (Dân Việt)

https://danviet.vn/chieu-moi-cua-apple-giup-iphone-ngay-cang-tro-nen-sieu-phai-chang-5020201813281906.htm

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.