WhatsApp gặp sự cố ngừng hoạt động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
WhatsApp vừa gặp sự cố ngừng hoạt động, khiến người dùng không thể gửi hoặc nhận tin nhắn trên ứng dụng nhắn tin được mã hóa đầu cuối do Facebook sở hữu.
 
Sự cố ngừng hoạt động trên WhatsApp kéo dài trong khoảng 30 phút ẢNH: AFP
Sự cố ngừng hoạt động trên WhatsApp kéo dài trong khoảng 30 phút ẢNH: AFP

Theo TechCrunch, người dùng bị ảnh hưởng có thể đã thấy WhatsApp hiển thị trạng thái cố gắng kết nối với dịch vụ khi gửi tin nhắn. Việc ngừng hoạt động kéo dài trong khoảng 30 phút, bắt đầu vào khoảng 2 giờ đến 2 giờ 30 sáng 15.7.

Phát ngôn viên Facebook đã xác nhận sự cố WhatsApp ngừng hoạt động nhưng không tiết lộ chi tiết về nguyên nhân gây ra vấn đề.
Người phát ngôn này nói ngay sau khi phát hiện một số người dùng gặp sự cố trong việc gửi tin nhắn trên WhatsApp, công ty này đã nhanh chóng khôi phục dịch vụ cho mọi người với tốc độ nhanh nhất có thể.
Được biết, WhatsApp đã đạt cột mốc 2 tỉ người dùng vào đầu năm nay. Facebook đã mua WhatsApp với giá 19 tỉ USD vào năm 2014 để trở thành một trong những thương vụ mua lại lớn nhất của công ty.
Theo Thành Luân (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.
Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về nhà mạng, nhà cung cấp băng thông rộng di động và điện toán đám mây thế giới năm 2024.