Apple chặn người dùng hạ cấp xuống iOS 13.5.1 từ iOS 13.6

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nếu có thiết bị chạy iOS 13.6, người dùng không còn có thể quay lại phiên bản cũ hơn sau khi Apple ngừng ký iOS 13.5.1 để mọi người cài đặt nó trên bất kỳ thiết bị nào của hãng.
 
Nếu đã lỡ lên đời iOS 13.6, người dùng không thể hạ cấp xuống bản trước đó ẢNH: APPLE
Nếu đã lỡ lên đời iOS 13.6, người dùng không thể hạ cấp xuống bản trước đó ẢNH: APPLE
Theo Neowin, Apple thường thực hiện các bước như vậy để ngăn người dùng cài đặt lại các phiên bản iOS cũ hơn trên thiết bị của họ. Khi cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất, người dùng sẽ nhận được các bản vá bảo mật mới nhất và các tính năng mới nhất.
Được biết, Apple đã phát hành iOS 13.6 vào tuần trước với một loạt cải tiến liên quan đến Apple News. Bản cập nhật cũng bao gồm tính năng CarKey mới cho phép người dùng mở khóa xe bằng điện thoại của mình, cùng với một loạt bản vá bảo mật bổ sung.
Vào tháng trước, Apple cũng đã công bố iOS 14 tại WWDC 2020. Phiên bản mới nhất của iOS mang đến những nâng cấp lớn, đặc biệt là giao diện người dùng, trong đó có một số tính năng đáng chú ý bao gồm App Library, Widgets và nhiều thứ khác.
Mới đây, Apple cũng đã phát hành phiên bản iOS 14 beta dành cho nhà phát triển bên thứ ba, với điều tương tự cũng xảy ra trên watchOS 7 và tvOS 14. Phiên bản iOS beta mang biểu tượng ứng dụng Music mới với nền đỏ và tích hợp Snapchat. Dự kiến iOS 14 sẽ được cung cấp đến các thiết bị đủ điều kiện vào cuối mùa thu năm nay.
Theo Kiến Văn (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.