Những mẫu smartphone Oppo 2020 lên kệ Di Động Việt - Hiệu năng mạnh mẽ, giá bán phải chăng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thời gian gần đây, điện thoại Oppo nổi lên như một hiện tượng. Hãng bắt đầu tập trung sản xuất và cho ra thị trường nhiều mẫu smartphone với nhiều mức giá khác nhau cùng nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

Cùng Di Động Việt điểm qua những mẫu smartphone Oppo ra đời năm 2020: Oppo A9, Oppo A92 và bộ đôi Oppo Reno 3, Oppo Reno 3 Pro, Oppo A92s,...đang có sức nóng trên thị trường.

Oppo A9

Oppo A9 2020 smartphone có giá bán tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối, mặt sau là nhựa giả kính bo cong các góc cạnh. Màn hình máy lớn đến 6.5 inches, độ phân giải tương đối, hiển thị nội dung hình ảnh chi tiết rõ ràng.


 




Hiệu năng máy được nâng cấp mạnh mẽ, so với Oppo A5 2020 thì Oppo A9 2020 được làm mới hơn với chipset Snapdragon 665 của Qualcomm con chip này có thể hoạt động tốt. Đi kèm là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB dư sức lưu trữ. Đặc biệt là viên pin đến 5000mAh thỏa sức trải nghiệm trong một ngày dài.

Oppo Reno 3 và Oppo Reno 3 Pro

Oppo Reno 3 và Oppo Reno 3 Pro cũng là bộ đôi vừa được Oppo trình làng, máy sở hữu thiết kế thời thượng, sang trọng, tạo được ấn tượng mạnh cho người dùng.


 



Cả 2 máy đều được trang bị màn hình rộng, phù hợp với người dùng thích xem phim, lướt web,... Cấu hình mạnh mẽ với MediaTek Helio P90 ở Oppo Reno 3 và MediaTek Helio P95 ở bản Pro. Cấu hình này giúp máy thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Dung lượng pin lên đến 4025mAh, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một ngày dài.

Oppo A92

Oppo A92 và Oppo A92s là những mẫu điện thoại mới ra gần đây nhất. Máy được nâng cấp hơn so với thế hệ Oppo series A trước đó. Một màn hình 6.5 inches với khả năng hiển thị chi tiết, rõ nét. Cùng hiệu năng cao cấp với chip Snapdragon 665, máy đảm bảo tốt những gì người dùng mong muốn. Viên pin cũng đạt dung lượng 5000mAh dư sức để hoạt động trong một ngày dài.


 


Một điểm đáng tiền và thu hút người dùng nhất ở mẫu điện thoại Oppo là camera đỉnh cao với nhiều cải tiến. Mỗi dòng máy đều sở hữu một camera chất lượng, độ phân giải cao và nhiều công nghệ chụp hình hiện đại, cho người dùng những bức ảnh chụp lung linh, đẹp nhất.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ uy tín, luôn luôn lên kệ những dòng sản phẩm mới nhất với giá bán hợp lý. Liên hệ Hotline 18006018 để được tư vấn và chọn mua cho mình mẫu điện thoại ưng ý.



 

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.