Google tung bản vá bảo mật tháng 5 cho loạt Pixel

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Google đã bắt đầu tung ra bản vá bảo mật tháng 5.2020 cho tất cả điện thoại Pixel tương thích và được hỗ trợ, bao gồm loạt Pixel 4, Pixel 3a và Pixel 2 và Pixel 3 XL.
Bản cập nhật bảo mật tháng 5.2020 đã được Google triển khai đến các thiết bị Pixel hỗ trợ. ẢNH: AFP
Bản cập nhật bảo mật tháng 5.2020 đã được Google triển khai đến các thiết bị Pixel hỗ trợ. ẢNH: AFP
Theo Neowin, bản vá bảo mật tháng 5.2020 sửa một số lỗ hổng bảo mật nhưng không bao gồm bất kỳ thay đổi chức năng nào trên loạt Pixel nói trên.
Nếu sở hữu điện thoại Pixel, người dùng có thể truy cập vào Settings và kiểm tra các bản cập nhật để tải xuống bản vá bảo mật mới nhất. Google cũng đã tải lên tập tin cài đặt và các tập tin OTA trên trang web của họ để người dùng có thể tải xuống bản cập nhật từ đó và tải nó bằng tay trên thiết bị của mình.
Trong trường hợp quyết định tự tải bản vá tháng 5.2020, người dùng hãy đảm bảo tải xuống bản dựng chính xác cho thiết bị của mình. Các tập tin được gắn thêm “A3” dành cho các nhà mạng Đài Loan, trong khi các bản dựng “B3” sẽ dành cho phần còn lại của thế giới.
Trước đó, Samsung đã đánh bại Google khi triển khai sớm bản cập nhật bảo mật tháng 5.2020 cho một số thiết bị hàng đầu của hãng như Galaxy S20 và Galaxy Fold.
Theo Kiến Văn (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.