Giảm cước, tăng dung lượng truy cập internet cho khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thông tin từ Cục Viễn thông (Bộ Thông tin - Truyền thông) cho biết 4 nhà mạng Viettel, MobiFone, VNPT và Vietnamobile sẽ tăng 50% dung lượng truy cập internet cho tất cả gói cước di động hỗ trợ khách hàng chống dịch Covid-19.
Ảnh chụp màn hình
Đây là một trong những động thái nhằm ủng hộ người dân, doanh nghiệp thực hiện tốt cách ly xã hội mà vẫn duy trì được nhiều hoạt động như học tập, làm việc, khám chữa bệnh... từ xa. Trước đó, trong cuộc họp trực tuyến chiều 1.4 của Bộ Thông tin -Truyền thông, cơ quan này đã phát động các doanh nghiệp viễn thông thực hiện một số chương trình hỗ trợ.
Đó là miễn phí toàn bộ cước truy cập dữ liệu cho học sinh, sinh viên và thầy cô giáo khi thực hiện các chương trình học từ xa của ngành GD-ĐT; hỗ trợ sử dụng miễn phí các giải pháp phục vụ đào tạo và quản lý giáo dục của Bộ Giáo dục - Đào tạo cho tất cả 43.000 trường học, 25 triệu giáo viên, học sinh; miễn phí dịch vụ thuê máy chủ, băng thông phục vụ đào tạo từ xa cho các trường đại học; nâng tốc độ tối thiểu của nhiều gói cước dịch vụ truy cập internet cố định lên 50% nhưng không tăng giá, tăng dung lượng sử dụng dữ liệu data của nhiều gói cước lên 50% nhưng không tăng cước...
Mai Phương (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Triển vọng của Microsoft trong mảng AI

Triển vọng của Microsoft trong mảng AI

Với việc bổ nhiệm nhà khoa học Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập của DeepMind vào cương vị giám đốc mảng AI, nhiều chuyên gia đánh giá đây là một nước đi sáng giá của Microsoft trong việc chiêu mộ nhân tài ngành AI.
Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.