iOS 14 sẽ mang giao diện người dùng đa nhiệm mới đến iPhone

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
iOS 14 dự kiến sẽ được Apple giới thiệu tại Hội nghị nhà phát triển WWDC diễn ra trong khoảng hơn ba tháng nữa nhưng các tin đồn về một số tính năng trên chúng đã bắt đầu xuất hiện.
Hình ảnh được cho là giao diện đa nhiệm mới của iOS 14 Ảnh: 91mobiles
Hình ảnh được cho là giao diện đa nhiệm mới của iOS 14 Ảnh: 91mobiles
Theo Neowin, ngoài việc người dùng có thể chọn các ứng dụng mặc định, iOS 14 dự kiến sẽ mang đến một giao diện người dùng đa nhiệm mới. Điều này dựa vào video đến từ 91mobiles, cho thấy giao diện mới tương tự như những gì chúng ta đã có trên iPadOS.
Thay vì hiệu ứng băng chuyền như hiện nay, nó hiển thị một lưới các ô cho mỗi ứng dụng. Điều khác biệt là không giống như trên iPadOS, người dùng sẽ không thấy Control Center trong giao diện người dùng đa nhiệm.
Có một thông tin khá thú vị là tin đồn vào tháng 1 vừa qua cho biết Apple chuẩn bị phát hành iOS 14 cho tất cả thiết bị hiện hỗ trợ iOS 13. Điều này sẽ mang tin vui cho nhiều người dùng các thiết bị như iPhone SE hay iPhone 6S.
Dự kiến, sau khi iOS 14 được giới thiệu tại WWDC (thường là vào tháng 6), hệ điều hành này sẽ ở giai đoạn thử nghiệm trong vài tháng trước khi phát hành chính thức vào tháng 9.
Theo Thành Luân (ThanhNiên)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.