TechDemo 2019: Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho các doanh nghiệp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 25-11, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku, Gia Lai), Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ, các Viện nghiên cứu, trường Đại học và Sở Khoa học-Công nghệ tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hoạt động tư vấn cho doanh nghiệp trong lĩnh vực nông-lâm-thủy sản, sở hữu trí tuệ, cơ khí tự động hóa…

 

Chuyên gia đến từ Cục Sở hữu trí tuệ đang giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Ảnh: N.T
Chuyên gia đến từ Cục Sở hữu trí tuệ đang giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Ảnh: N.T

Tại buổi tư vấn, các khách hàng là doanh nghiệp, hợp tác xã, cá nhân đã nêu ra những vấn đề xoay quanh việc xây dựng nhãn hiệu, quyền sở hữu trí tuệ, ứng dụng công nghệ trong chế biến nông-lâm-thủy sản. Các chuyên gia đến từ Viện Nghiên cứu, trường Đại học đã tiếp nhận nhu cầu cần tư vấn giải đáp, hướng dẫn của khách hàng, bố trí chuyên gia có chuyên ngành phù hợp trong từng lĩnh vực để hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng.

Đối với các khách hàng không đến được trực tiếp gian hàng để nhờ tư vấn, các chuyên gia sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và trả lời qua hộp thư email.

NGỌC THU
 

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.