Yahoo gặp trục trặc kỹ thuật, ảnh hưởng tới hàng nghìn người dùng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sự cố của Yahoo xảy ra trong nhiều giờ đồng hồ, trong đó tập trung vào người dùng ở châu Âu, một khu vực lớn thuộc nước Mỹ và tại Ấn Độ.
Các dịch vụ của Yahoo bị tê liệt trong vài giờ đồng hồ.
Các dịch vụ của Yahoo bị tê liệt trong vài giờ đồng hồ.
Trang dịch vụ cung cấp dịch vụ tìm kiếm và thư điện tử Yahoo của Mỹ ngày 5/9 đã gặp sự cố kỹ thuật, ảnh hưởng đến hàng nghìn người dùng trên thế giới, đặc biệt là các chủ tài khoản thư điện tử ở Anh.
Sau khoảng 7 giờ "vá lỗi", Yahoo đưa ra thông báo trên mạng xã hội Twitter: "Hầu hết các dịch vụ đã hoạt động trở lại như bình thường. Đây là một vấn đề kỹ thuật, đã ảnh hưởng đến các dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi chân thành xin lỗi quý khách hàng về sự bất tiện này và cảm ơn vì sự kiên nhẫn của các bạn".
Theo dịch vụ cảnh báo Downdetector, sự cố của Yahoo xảy ra tập trung vào người dùng ở châu Âu, một khu vực lớn thuộc nước Mỹ và tại Ấn Độ. Một người dùng Twitter cho biết dịch vụ của Yahoo cũng bị gián đoạn trong nhiều giờ tại Australia. Nhiều người dùng phàn nàn rằng thư điện tử của họ đã bị thất lạc trong thời gian Yahoo gặp sự cố.
Công ty mẹ của Yahoo là Oath vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết về sự cố nói trên. Hồi năm 2013, một vụ rò rỉ dữ liệu tại Yahoo đã gây ảnh hưởng tới khoảng 3 tỷ người dùng vào thời điểm đó.
Thanh Phương (TTXVN/Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Triển vọng của Microsoft trong mảng AI

Triển vọng của Microsoft trong mảng AI

Với việc bổ nhiệm nhà khoa học Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập của DeepMind vào cương vị giám đốc mảng AI, nhiều chuyên gia đánh giá đây là một nước đi sáng giá của Microsoft trong việc chiêu mộ nhân tài ngành AI.
Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.