Sắp có Galaxy Note10 giá mềm?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

SamMobile tiết lộ Samsung đang có kế hoạch ra mắt mẫu smartphone với mã SM-N770F. Nếu nguồn tin này được xác thực, đây sẽ là thiết bị dòng Galaxy Note giá rẻ thứ 2 của Samsung.

Nguồn tin từ SamMobile tiết lộ Samsung đang có kế hoạch ra mắt mẫu smartphone với mã SM-N770F. Dựa theo mã này, SamMobile dự đoán đây có thể sẽ là chiếc smartphone dòng Galaxy Note giá rẻ.

Nếu nguồn tin này được xác thực, SM-N770F sẽ là thiết bị dòng Galaxy Note giá rẻ thứ 2 của Samsung. Năm 2014, Samsung từng ra mắt dòng Galaxy Note thuộc phân khúc tầm trung đầu tiên với tên gọi Galaxy Note3 Neo và có mã SM-N750F.


 

Samsung Galaxy Note 10 nhiều khả năng sẽ có phiên bản giá phải chăng hơn. Ảnh: Future.
Samsung Galaxy Note 10 nhiều khả năng sẽ có phiên bản giá phải chăng hơn. Ảnh: Future.



Galaxy Note3 Neo trông nhỏ và có bề rộng hẹp hơn một chút so với Note3. Thiết kế này giúp cho thiết bị dễ nhét vào túi quần cũng như sử dụng một tay. Cả hai đều được Samsung chăm chút thiết kế với viền mạ kim loại và vân da ở mặt sau.

So với Galaxy Note3, Neo có màn hình nhỏ hơn 0,2 inch, camera sau 8 MP hỗ trợ đèn flash LED và camera trước 1,9 MP. Nhân đồ họa của Neo hoạt động nhanh hơn so với Mali 400 của Note II, nhưng yếu hơn Adreno 330 hoặc Mali T628 của Note 3.

Cấu hình chi tiết của model có tên mã SM-N770F hiện chưa được tiết lộ. Theo SamMobile, thông tin duy nhất được tiết lộ cho đến lúc này là thiết bị có bộ nhớ trong 128 GB.

Với mẫu SM-N770F, Samsung sẽ mang đến một lựa chọn hợp lý cho những khách hàng muốn sở hữu smartphone có bút S Pen với mức giá phải chăng hơn so với dòng Note truyền thống.

Hôm 15/9, chuyên gia công nghệ Evan Blass - người thường xuyên có những thông tin rò rỉ chính xác - cho biết Samsung đã thảo luận nội bộ về khả năng sáp nhập Galaxy S và Galaxy Note trong tương lai. Điều này có thể xảy ra vào năm tới.

Theo Phone Arena, nếu sáp nhập, dòng thiết bị mới mang tên Galaxy One có thể ra mắt vào đầu năm 2020. Về cơ bản, đây là smartphone chủ lực của Samsung, hỗ trợ bút S Pen trên toàn bộ phiên bản hoặc dành cho những biến thể màn hình lớn.

Tại Việt Nam, Galaxy Note10 và Note10+ được bán với giá lần lượt 22,99 và 26,99 triệu đồng.

 

    Anh Tuấn (zing)
Theo Android Central

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.