Mở hộp iPhone 11 Pro Max đầu tiên về VN, thế giới chưa bán

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chưa đến ngày mở bán chính thức, iPhone 11 Pro Max đã xuất hiện tại TP.HCM trong đêm 16/9 theo đường xách tay.



23 giờ 30 phút ngày 16/9, chiếc iPhone 11 Pro Max bản thương mại đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam. Chiếc điện thoại này được nhập từ thị trường Mỹ, do anh Minh Tuấn, chủ cửa hàng ở đường Trần Quang Khải, quận 1 TP.HCM mua để trải nghiệm. Model này là phiên bản màu vàng, có bộ nhớ 256 GB.

 



Phải đến 20/9, Apple mới chính thức bán ra iPhone mới, nên việc một số cá nhân sở hữu bản thương mại lúc này là điều hiếm gặp. Chiếc iPhone 11 Pro Max này chưa thể kích hoạt vì chưa đến thời điểm bán ra.

 



Cảm nhận đầu tiên khi cầm iPhone 11 Pro Max khá giống với iPhone XS Max. Vẫn là thiết kế nguyên khối với 2 mặt kính trước, sau. Phần khung được làm bằng thép không gỉ giúp thiết bị trở nên cứng cáp và chịu va đập tốt hơn. Mặt lưng kính trên model này được phủ mờ mang đến cảm giác cầm nắm tốt hơn, ít bám mồ hôi, dấu vân tay.

 



Điểm khác biệt lớn nhất giữa model này so với bản tiền nhiệm đến từ hệ thống 3 camera sau nằm trong hình vuông. Camera này được làm lồi lên khá nhiều, người dùng cần mua thêm ốp lưng để bảo vệ máy.

 



Ở mặt trước, model này có màn hình 6,5 inch, dùng tấm nền OLED, phần khuyết đỉnh khá to. Trải nghiệm thực tế, màn hình này cho khả năng hiển thị ấn tượng, độ sáng cao, hình ảnh sắc nét, mịn màng.


 





So với iPhone XS Max, cụm camera trên iPhone 11 Pro Max được làm to hơn.


 




Các vị trí của phím nguồn, khay cắm SIM, phím tăng, giảm âm lượng đều giống như iPhone XS Max.

 




So với iPhone XS Max, phiên bản kế nhiệm có khối lượng nặng hơn đôi chút.

 




Hộp iPhone 11 Pro Max được làm giống như các phiên bản tiền nhiệm. Các phụ kiện đi kèm bao gồm sách hướng dẫn sử dụng, miếng dán sticker của Apple, cáp Lightning và củ sạc nhanh 18 W. Giắc chuyển đổi 3,5 mm sang Lightning đã không còn.

 



Củ sạc 18 W của iPhone 11 Pro Max sử dụng hai đầu USB Type C và Lightning.
 

  Xuân Tiến - Lê Trọng (zing)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.